ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศรษฐีมาเลย์เผยยื่นข้อเสนอซื้อขุนค้อนเรียบร้อย

เศรษฐีมาเลย์เผยยื่นข้อเสนอซื้อขุนค้อนเรียบร้อย

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

โทนี่ เฟร์นานเดซ เศรษฐีคนดังจากมาเลเซีย ยืนกราน ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อสโมสร เวสต์แฮม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยตอนนี้รอแค่การตอบรับจากบอร์ด "ขุนค้อน" เท่านั้น

 โท นี่ เฟร์นานเดซ นักธุรกิจชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นเจ้าของสายการบิน แอร์ เอเชีย และทีมรถแข่ง โลตัส แห่งศึก ฟอร์มูล่า วัน ออกมาประกาศ เมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ยื่นข้อเสนอซื้อสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
  เฟร์ นานเดซ  ได้กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า "ถึงแฟนบอล เวสต์แฮม ทุกคน ข้อเสนอได้ถูกยื่นไปถึงเจ้าของทีมคนปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องรอดูว่า พวกเขาจะยอมรับมันหรือไม่"
 
 ทั้งนี้ คำประกาศดังกล่าวของ เฟร์นานเดซ ออกมาในวันเดียวกับที่ เดวิด ซัลลิแวน และ เดวิด โกลด์ สองเจ้าของสโมสรคนปัจจุบัน เปิดตัว แซม อัลลาไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูง มากุมบังเหียนทีมแทนที่ อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่คนเก่า ที่ถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผช.โค้ชสิงห์ชี้เพื่อนป้อนบอลให้ตอร์น้อยไป
    มิชาเอล เอเมนาโล่ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมมากพอ ทำให้มีสถิติการยิงประตูแตกต่างจากสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยสิ้นเชิง พร้อมยืนยัน มีผู้เล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนส่งผลให้ทีมต้องเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เพราะครอบครัวฟาวเลอร์ปัดต่อสัญญาเพิร์ธ
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าทีมเพิร์ธ กลอรี่ เผยสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญากับทีมเพราะเรื่องของครอบครัวเพียงอย่างเดียว
  • บินโญ่เเนะ!เนย์มาร์อย่าไปลีกผู้ดี
    โรบินโญ่ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยน ออกโรงเตือนดาวยิงรุ่นน้องอย่าง เนย์มาร์ ให้ลองคิดอีกทีหากต้องการย้ายไปเล่นในเกาะอังกฤษ พร้อมชี้ทางให้เลือกไปค้าเเข้งยังสเปนหรืออิตาลี น่าจะเหมาะสมกับฟอร์มการเล่นมากกว่า
  • รูนยกเฟดเอ็กซ์ต้นแบบการควบคุมอารมณ์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไอดอลการควบคุมอารมณ์ของตนได้แก่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย ยกย่อง "เฟด-เอ็กซ์" เป็นคนที่นิ่งมากๆ ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »