ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยกเฟดเอ็กซ์ต้นแบบการควบคุมอารมณ์

รูนยกเฟดเอ็กซ์ต้นแบบการควบคุมอารมณ์

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไอดอลการควบคุมอารมณ์ของตนได้แก่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย ยกย่อง "เฟด-เอ็กซ์" เป็นคนที่นิ่งมากๆ ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม

  เวย์ น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า ตนมี โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สุดยอดนักเทนนิสชาวสวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้นแบบในการควบคุมอารมณ์
 
  ดาว เตะเลือดเดือด ซึ่งเคยโดนแบน 2 เกม จากการพูดจาหยาบคายใส่กล้องทีวี ในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยอมรับว่า แชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย เป็นฮีโร่ในดวงใจ โดยเฉพาะเรื่องความนิ่งที่ "เฟด-เอ็กซ์" แสดงให้เห็นว่า มักจะนิ่งเสมอ ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม
 
  รูนี่ย์ เปิดใจว่า "ผมอยากพบกับ เฟเดอเรอร์ ตอนที่เขาเริ่มต้นลงเล่นในช่วงแรกๆ เขามีอารมณ์เกรี้ยวกราด แต่ตอนนี้คุณมองดูเขาในคอร์ตสิ และเขาคว้าแชมป์มากขนาดไหน มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ วินัยของเขาก็คือ ต้องหยุดอารมณ์ต่างๆ ซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมากๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนเดอร์ตันเชื่อโมดริชเหมาะแทนสโคลส์
    ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน อดีตปีกกระดูกยูงของ สเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ พอล สโคลส์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่รับใจจริงอยากให้นักเตะอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไปมากกว่า
  • กาซียาสโวชุดขาวก็ล้มผีได้หากเข้าชิงชปล.
    ขอโวบ้าง... อีเกร์ กาซียาส ยอดโกล์ เรอัล มาดริด ฟันธง "ราชันชุดขาว" คงได้เฮเช่นกัน หากได้เข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าซีซั่นหน้า เรอัล เล็งกวาดทุกแชมป์
  • เซอร์บ็อบบี้รับสโคลส์แขวนสตั๊ดเป็นหายนะผี
    เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ปูชนียบุคคลของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สุดเศร้าที่ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับเหมือนเป็นโศกนาฏกรรมครั้งหนึ่งของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่สูญเสียยอดนักเตะระดับนี้ไป แต่เชื่อว่าเจ้าตัวจะได้รับการจดจำตลอดไปจากทุกคนในสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »