ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานควัก550ล้านรับเลี้ยงดร็อกบา

มิลานควัก550ล้านรับเลี้ยงดร็อกบา

Posted 02/06/2011 by rakball.net

 

"ปิศาจเเดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ ( ราว 550 ล้านบาท ) เพื่อขอซื้อตัว ดิดีเยร์ ดร็อกบา หอกจอมเก๋าของของ"สิงห์บลูส์"เชลซี

  ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าวลือว่ามีแนวโน้มที่จะย้ายออกไปจาก ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งมี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทาบทามเพื่อหวังดึงตัวไปค้าแข้ง

    ล่าสุด"ปิศาจเเดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ เเห่งกัลโช่ ซีเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ ( ราว 550 ล้านบาท )ให้กับ เชลซี เพื่อขอซื้อตัว ดิดีเยร์ ดร็อกบา เพื่อหาทางเสริมศักยภาพของทีมให้เเข็งเเกร่ง เพื่อเตรียมทำศึกในฤดูกาลกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันคาสซ่าไม่สนทิ้งมิลานซบนาโปลี
    นายหน้า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา เอซี มิลาน ยันนักเตะในความดูแล ไม่มีความคิดย้ายออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้จะมีข่าวโยงใยกับ นาโปลี พร้อมประกาศยินดีสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไปในซีซั่นหน้า
  • ผช.โค้ชสิงห์ชี้เพื่อนป้อนบอลให้ตอร์น้อยไป
    มิชาเอล เอเมนาโล่ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมมากพอ ทำให้มีสถิติการยิงประตูแตกต่างจากสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยสิ้นเชิง พร้อมยืนยัน มีผู้เล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนส่งผลให้ทีมต้องเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เชว่าประกาศแขวนสตั๊ดหลังศึกยูโร2012
    อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตเจ้าของบัลลงดอร์ ปี 2004 ของไดนาโม เคียฟ ประกาศแขวนสตั๊ด หลังเสร็จศึกฟุตบอลยูโร 2012 ลั่นขอมุ่งมั่นทำผลงานเพื่อแฟนบอล
  • มาลูด้าหวังต่อสัญญา-แขวนสตั๊ดร่วมกับสิงห์
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า กองกลาง เชลซี เผย ต้องการที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอย่างน้อยจนถึงปี 2014 แม้ยอมรับเป็นเรื่องยาก เนื่องจากติดปัญหาเรื่องนโยบายของสโมสรก็ตาม พร้อมยืนยัน หวังที่จะยุติอาชีพการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »