ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชว่าประกาศแขวนสตั๊ดหลังศึกยูโร2012

เชว่าประกาศแขวนสตั๊ดหลังศึกยูโร2012

Posted 01/06/2011 by rakball.net

 

 อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตเจ้าของบัลลงดอร์ ปี 2004 ของไดนาโม เคียฟ ประกาศแขวนสตั๊ด หลังเสร็จศึกฟุตบอลยูโร 2012 ลั่นขอมุ่งมั่นทำผลงานเพื่อแฟนบอล

อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตหัวหอกเอซี มิลาน และเชลซี สังกัดทีมไดนาโม เคียฟ ออกมาประกาศ แขวนสตั๊ด หลังจบศึกยูโร 2012 ที่ประเทศยูเครนบ้านเกิดเป็นเจ้าภาพร่วมกับโปแลนด์ ลั่นก่อนอำลาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมมั่นใจหากโชคช่วยสามารถโค้นทีมเต็งได้แน่ 

" ผมได้ตัดสินใจจะอำลาอาชีพนักฟุตบอลหลังจบยูโร 2012 สภาพเราจิตใจตอนนี้พร้อมเต็มร้อย และเราทุกคนมุ่งมั่นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ผมเชื่อว่ายูเครนสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ไม่เว้นว่าจะเป็นทีมเต็งแต่เราก็ต้องมีโชคช่วย" ศูนย์หน้าวัย 34 ปีเผย 

  "เชว่า"รุ่งสุดขีดขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพนักฟุตบอล สมัยค้าแข้งกับ"ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โดยคว้ารางวัลลูกฟุตบอลทองคำ หรือบัลลงดอร์ เมื่อปี 2004 มาครอง พร้อมพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต 1 สมัย,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ฯลฯ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งคว้าเชส,อาควิลานี่
    เอซี มิลาน เล็งเสริมทัพเพื่อป้องกันแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดมีข่าวสนใจทั้ง เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ อาร์เซน่อล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล แต่ในรายของกัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเจองานหนัก เพราะมีหลายทีมสนใจ แถมค่าตัวยังสูงถึง 35 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ออนเยวูกลับมิลานหลังหมดสัญญายืมตัวทเวนเต้
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประกาศต้อนรับ โอกูชี่ ออนเยวู เซนเตอร์แบ็กเลือดมะกัน กลับสู่ถิ่นซาน ซิโร่ หลังจาก เอฟซี ทเวนเต้ ตัดสินใจไม่ซื้อตัวนักเตะถาวรตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญายืมตัว
  • มิลานจ่อปาดหน้าผีซิวเดมิเรลเฝ้าเสา
    เอซี มิลาน เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว โวลคาน เดมิเรล นายทวาร เฟเนร์บาห์เช่ มาเฝ้าเสาด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ขณะที่สื่อในตุรกี รายงานนักเตะได้เข้าเจรจากับ จานนี่ นาร์ดี้ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • ปีร์โล่ตั้งเป้านำยูเว่กลับมายิ่งใหญ่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องอิตาลีจอมเก๋า ตั้งเป้าพา ยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่ กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ รับด้วยเหตุผลนี้ทำให้ตนมีแรงกระตุ้นอยากค้าแข้งมากขึ้น ที่สำคัญหากทำสำเร็จ ถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »