ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจ่อปาดหน้าผีซิวเดมิเรลเฝ้าเสา

มิลานจ่อปาดหน้าผีซิวเดมิเรลเฝ้าเสา

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

เอซี มิลาน เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว โวลคาน เดมิเรล นายทวาร เฟเนร์บาห์เช่ มาเฝ้าเสาด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ขณะที่สื่อในตุรกี รายงานนักเตะได้เข้าเจรจากับ จานนี่ นาร์ดี้ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านยูโรต่อซีซั่น

 เอ ซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ คว้าตัว โวลคาน เดมิเรล นายทวาร เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแห่งลีกตุรกี มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ตามรายงานของสื่อตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

  หนังสือพิมพ์ "ฮูร์ริเยท" ในแดนไก่งวง ระบุว่า "โวลคาน ได้พูดคุยกับ จานนี่ นาร์ดี้ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แล้ว และเขาจะได้รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ส่วนครอบครัว รวมถึงเพื่อนฝูงของเขาก็ยืนยันถึงความคืบหน้าเหล่านี้ด้วยเช่นกัน"

  สำหรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งจะตัดสินใจต่อสัญญากับ ฟลาวิโอ โรม่า รวมถึงคว้าตัว มาร์โก อัลเมเลีย มาเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตูในช่วงก่อนหน้านี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ารวยจริง!แจกค่าขนม32.5ล้าน/คนหากล้มผี
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเหล่านักเตะจะได้รับเงินโบนัสกันคนละ 650,000 ปอนด์ (ราว 32.5 ล้านบาท)หากทีมล้ม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน
  • ชิชารับมหัศจรรย์เล่นเวมบลีย์นัดชิงชปล.
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปีแรกของเขากับทีม "ปีศาจแดง" สุดแสนเหลือเชื่อ เพราะนอกจากจะทำผลงานยอดเยี่ยม ยังได้แชมป์ลีก และกำลังจะมีส่วนช่วยทีมซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะฟาดแข้งในเมกกะลูกหนังอย่าง เวมบลีย์ ด้วย
  • 10 ประตูยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2010-11
    10 ประตูยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2010-11

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »