ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิ้งค์อ่อยสิงห์!จ่ายค่าฉีกสัญญาเมื่อไหร่ไปแน่

ฮิดดิ้งค์อ่อยสิงห์!จ่ายค่าฉีกสัญญาเมื่อไหร่ไปแน่

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมสละเก้าอี้กุนซือทีมชาติตุรกี เพื่อกลับไปรับงานกับ เชลซี อีกครั้ง รับอยากทำงานทุกวันในระดับสโมสรมากกว่าทีมชาติ เผยขึ้นอยู่กับ "สิงห์บลูส์" จะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 4 ล้านปอนด์ ให้กับสมาคมลูกหนังแดนไก่งวงหรือไม่


กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวดัตช์ แย้มว่า พร้อมจะอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติตุรกี เพื่อมารับงานกับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก หลังได้รับการทาบทามจาก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ฮิดดิ้งค์ วัย 64 ปี เคยประสบความสำเร็จกับการทำงานช่วงสั้นๆ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาทำหน้าที่ดังกล่าวอย่างเต็มตัว ภายหลัง อบราโมวิช มีคำสั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตกุนซือทีมชาติรัสเซีย เผยว่า "ผมไม่เคยบอกใครว่าตั้งใจจะทำงานกับตุรกีต่อไป ผมยังกระตือรือร้น และอยากกลับไปทำงานแบบวันต่อวันอีกครั้ง ผมอยากทำงานมากกว่านี้ ดังนั้นการทำงานในระดับสโมสรจึงน่าจะเหมาะกับผมมากกว่าระดับชาติ"

"ผมไม่เคยพูดอะไรกับประธานสมาคมฟุตบอลตุรกี แต่เขาเป็นคนฉลาด และผมมั่นใจว่าเขาคอยติดตามข่าวคราวจากสื่อตลอดเวลา จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา แต่ผมก็ไม่อาจรับประกันอะไรกับคุณได้ทั้งนั้น" ฮิดดิ้งค์ กล่าว

ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" ยังระบุว่า ฮิดดิ้งค์ มีแผนเข้าพบกับ อบราโมวิช เพื่อหารือกันอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า แต่ขึ้นอยู่กับว่า เชลซี พร้อมจะเจรจากับสมาคมฟุตบอลตุรกี เพื่อจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192 ล้านบาท) สำหรับสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีของกุนซือดัตช์หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานควัก550ล้านรับเลี้ยงดร็อกบา
    "ปิศาจเเดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ ( ราว 550 ล้านบาท ) เพื่อขอซื้อตัว ดิดีเยร์ ดร็อกบา หอกจอมเก๋าของของ"สิงห์บลูส์"เชลซี
  • ผช.โค้ชสิงห์ชี้เพื่อนป้อนบอลให้ตอร์น้อยไป
    มิชาเอล เอเมนาโล่ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมมากพอ ทำให้มีสถิติการยิงประตูแตกต่างจากสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยสิ้นเชิง พร้อมยืนยัน มีผู้เล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนส่งผลให้ทีมต้องเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • มาลูด้าหวังต่อสัญญา-แขวนสตั๊ดร่วมกับสิงห์
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า กองกลาง เชลซี เผย ต้องการที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอย่างน้อยจนถึงปี 2014 แม้ยอมรับเป็นเรื่องยาก เนื่องจากติดปัญหาเรื่องนโยบายของสโมสรก็ตาม พร้อมยืนยัน หวังที่จะยุติอาชีพการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เชลซีมีลุ้นฮิดดิ้งค์รับอยากคุมระดับสโมสร
    กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ทีมชาติตุรกี เปิดใจ ทุกวันนี้ยังมีไฟเต็มเปี่ยม และพร้อมทำงานในระดับสโมสรทุกวัน พร้อมรับตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการยื่นเข้ามา แต่ในอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน และไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »