ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลฉลามชลกว่าพันคนเซ็งพลาดตั๋วนัดดวลกิเลนล๊อตแรก

แฟนบอลฉลามชลกว่าพันคนเซ็งพลาดตั๋วนัดดวลกิเลนล๊อตแรก

Posted 03/06/2011 by thaileagueonline

 

กระแสชลบุรี ฟีเวอร์ แฟนบอลกว่าพันคนพลาดตั๋วเข้าชมเกมพบเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เปิดขายล่วงหน้าเมื่อวานที่ผ่านมา ร้อนถึง นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป ต้องออกมาแก้ไขสถานการณ์จนแฟนบอลเข้าใจ แยกย้ายกันกลับโดยดี


เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในราคาใบละ 120 บาท จำนวน 2,100 ใบ ซึ่งผลปรากฏว่าไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล จึงทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจเรียกร้องให้นำบัตรราคา 60 บาท ออกมาจำหน่ายอีก แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากตั๋วราคา 60 บาทต้องนำไปจำหน่ายในวันแข่งขัน และต้องทำให้ นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของ "ฉลามชล" ต้องเข้ามาเคลียร์ปัญหาโดยชี้แจงว่า

"ทางสโมสรก็จนปัญญาที่จะแก้ไขได้ทั้งหมด แม้ว่าจะวางแผนในเรื่องนี้ไว้แล้วแต่ก็ทำให้แฟนบอลนับพันคนต้องพลาดโอกาสเข้าชมเกมนี้ ซึ่งปัญหาแบบนี้จะมีไม่กี่นัด เช่นพบกับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ เมืองทอง ยูไนเต็ด  เท่านั้น ส่วนเกมอื่น ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ทางสโมสรก็เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลที่ต้องการเข้าชมเกมนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็อยากให้แฟนบอลเข้าใจสโมสรเราด้วย”

ซึ่งแฟนบอล "ฉลามชล" ที่ได้รับคำอธิบายของ นายอรรณพ สิงห์โตทอง ทำให้แฟนบอลเข้าใจจึงสลายตัวแยกย้ายกันกลับบ้านไปอย่างผิดหวัง และเตรียมเดินทางมาซื้อตั๋วราคา 60 บาท ที่จะเปิดจำหน่ายกันในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »