ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก๋ คุยแล้ว แต่ง ไฮโซพร้อม ปัด เปลี่ยนชื่อ แก้ดวงผู้ชายกลัว...

เก๋ คุยแล้ว แต่ง ไฮโซพร้อม ปัด เปลี่ยนชื่อ แก้ดวงผู้ชายกลัว...

Posted 03/06/2011 by Gossip Star

รักไหลลื่นไปด้วยดี ส่วนอายุอานามก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดดาราสาว เก๋ ชลลดา เผยมีการพูดคุยเรื่องตบแต่งกับทางไฮโซ พร้อม สิริสันต์ แฟนหนุ่มบ้างแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ พร้อมโต้ไม่ได้ไปเปลี่ยนชื่อจริงตามข่าว แม้จะมีคนทักว่าดวงเธอแร๊งส์ จนถึงขั้นผู้ชายกลัวก็ตาม...

 
ความรักเป็นยังไงบ้าง คุยเรื่องแต่งกันหรือยัง?
"ก็มีคุยบ้างนะคะ ก็มีคุยบ้างค่ะตามประสาตัวเลขอายุเนอะ ความรักก็ดีนะคะ ก็เรื่อยๆ แต่ก็เป็นกำลังใจให้กันมากกว่า ความรักที่ดีในวัยการทำงานของเก๋เนี่ยควรจะมีหลักที่ดีว่าไม่ได้บั่นทอนใจ ไม่ได้มีเรื่องให้ปวดหัว สบายใจอย่างนี้ค่ะ ก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันดีมาก"

 
วางแผนถึงขั้นไหนแล้ว?
"คุยกันเล่นๆ มากกว่าค่ะ อย่างเช่นแบบเราไปงานคนนั้นคนนี้เราก็มีการแซวมากกว่าค่ะ (ตัวเรามีความพร้อมแค่ไหนแล้ว?)คือคนๆ เราพอมาถึงจุดๆ นึงของชีวิตนะคะอย่างตัวเก๋เองเนี่ยต้องบอกว่ามันเป็นชีวิตที่มั่นคงของการทำงานมากๆแล้ว เพราะฉะนั้นแล้วเนี่ยเรื่องการที่จะมีครอบครับเนี่ย คนๆ นั้นต้องเปิดใจให้กว้าง ต้องยอมรับซึ่งกันและกันได้มากพอสมควรค่ะ ก็คุยกันเล่นๆ มากกว่าเหมือนกับแซวกันต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่มากกว่าค่ะ"

 
ได้ยินมาว่าจะเปลี่ยนชื่อ?
"อ๋อไม่ได้เปลี่ยน ไม่เคยเปลี่ยนชื่อ คือคนทักเฉยๆ ค่ะว่า มีการแซวเฉยๆ ค่ะว่าเป็นคนเกิดวันอังคาร เค้าบอกว่าถ้าเป็นผู้หญิงเกิดวันอังคารเนี่ยดวงก็แรงอยู่แล้ว แล้ว ช.ช้างเป็นตัวผู้ชายคือพูดง่ายๆ ดวงจะดุน่ะค่ะ ผู้ชายจะกลัวอะไรอย่างนี้ค่ะประมาณนั้นเอง แต่ว่าไม่ได้เชื่อนะคะ ไม่ได้เปลี่ยน คือมีคนทักหลายปีแล้วไม่ได้เปลี่ยน คือเก๋ก็ปฏิบัติวิปัสสนานะคะ เค้าบอกว่าพ่อแม่เนี่ยเป็นพระอรหันต์ในบ้าน ชื่อนี้เป็นชื่อที่คุณพ่อคุณแม่ตั้งให้ก็คงไม่เปลี่ยนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อ้อม พิยดา” นำทีมดาราลั่นป้องสถาบัน เตือนคนไทยให้รู้จักหน้าที่-อย่าเชื่อข่าวลือ
    “อ้อม พิยดา” พร้อมเพื่อนคนบันเทิง “บุ๋ม-เก๋-ตอง-เอ๊ะ” ลั่นพร้อมถวายชีวิตตายแทนในหลวง-พระราชินี ที่ทรงงานหนักเพื่อคนไทยมาโดยตลอด วอนอย่าเชื่อข่าวลือและหันกลับมาสามัคคีกันกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีต่อกรณีที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ประทานวโรกาสพิเศษให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต ถึงเรื่องราวส่วนพระองค์ พระราชกรณียกิ...
  • เก๋ โต้ปาร์ตี้ยา วอนอย่าทำร้าย...
    ถึงกับอึ้งเมื่อเจอข่าวปาร์ตี้ยากับเพื่อน สำหรับสาวช่างจ้อ "เก๋"ชลลดา เมฆราตรี โดยเจ้าตัวเผยว่า"ช่วงหลังเก๋ยุ่งกับงานซิทคอม นางฟ้ามาลี ของเก๋ตลอด ที่สำคัญเก๋โตแล้ว เวลาจะทำอะไรต้องคิดอ่านว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจะมีผลกระทบยังไงกับชีวิต เรื่องของยาเสพติดไม่เกี่ยวพันกับชีวิตเก๋แน่ ที่สำคัญเก๋ทำอะไรกล้าทำกล้ารับ เก๋มั่นใจว่าคนที่เป็นเพื่อนเก๋จริงๆ จะทำแต่เรื่องดีๆ แล้วคนดีๆ ต้องพาเราไปทำเรื่องดีๆ อยู...
  • แร้งส์!! อั้ม จวกกลับ เก๋ เกิดมาไม่เคยเจอคนแบบน
    แร้งส์!! อั้ม จวกกลับ เก๋ เกิดมาไม่เคยเจอคนแบบน
  • เก๋ ยัน! ทัก โน้ต บริสุทธิ์ใจ เหน็บ อั้ม ทำเป็นเรื่องใหญ่
    เก๋ ยัน! ทัก โน้ต บริสุทธิ์ใจ เหน็บ อั้ม ทำเป็นเรื่องใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »