ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือโรม่าตกลงดึงหลุยส์เอ็นริเก้คุมทีมแล้ว

ลือโรม่าตกลงดึงหลุยส์เอ็นริเก้คุมทีมแล้ว

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว โรม่า ตกลงเซ็นสัญญาระยะ 2 ปี ดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตตำนานมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีในเร็วๆ นี้


"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนี รายงานว่า อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกองกลางคนดังของ บาร์เซโลน่า มานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์คนใหม่ แทนที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชั่วคราว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีก 2-3 วันข้างหน้า
 
สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดัง รายงานว่า ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" บรรลุสัญญาระยะ 2 ปี กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่เพิ่งจะลาออกจากการคุมทีม บาร์เซโลน่า เบ ไม่นานนี้ โดยจะจ่ายค่าจ้าง 1.6 ล้านยูโร (ราว 68.8 ล้านบาท) ต่อปี และยังมีรายงานว่า อีบัน เด ลา เปนญ่า อดีตเพื่อนร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยกุนซือของเขาด้วย
 
ข่าวนี้ออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ยอมรับว่า เขาสนใจเข้ามาคุมถิ่นโอลิมปิโก ตูริน โดยกล่าวว่า "สถานการณ์เป็นไปอย่างที่มันเป็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมีโอกาส 50 เปอร์เซ็นต์ไปที่ แอตเลติโก มาดริด และอีก 50 เปอร์เซ็นต์ไปที่ โรม่า โรม่า ยังเป็นตัวเลือก แต่ยังต้องชี้ชัดสถานการณ์อยู่"
 
อดีตมิดฟิลด์ตัวรุกของ "บาร์ซ่า" และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นโค้ชให้ บาร์เซโลน่า เบ ตั้งแต่ปี 2008 และเชื่อว่าจะมีการประกาศยืนยันข่าวนี้อย่างเป็นทางการ หลังจบเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า เบ กับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.นี้
 
ทั้งนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เคยเป็นตัวเลือกที่จะเข้ามาคุม โรม่า จนกระทั่งเซ็นสัญญาเตรียมเป็นโค้ชของ ปาแลร์โม่ ไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย กับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ เชลซี ยังคงตกเป็นข่าวอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลดี้ยันปักหลักแพะบ้าต่อ
    กลายเป็นเรื่องโอละพ่อจนได้ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงจอมเทคนิคของ "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ ออกมาเคลียร์ข่าวอาจจะโยกร่วมทัพ อาแอส โรม่า ซีซั่นหน้า ลั่นจะขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปเท่านั้น พร้อมแฉเอเยนต์ที่ออกมาปูดข่าวไม่ใช่นายหน้าตัวจริงของเขาแต่อย่างใด
  • ต๊อตติหวังได้อันเชลอตติมาคุมโรม่า
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกตัวเก๋า โรม่า เผยอยากเห็น คาร์โล อันเชลอตติ มาคุม "หมาป่าเหลือง-แดง" หลังจากแยกทางกับ เชลซี แล้ว ขณะที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "จัลโล่รอสซี่" หวังได้อยู่ทำหน้าที่ต่อไป
  • โรม่า 3:1 ซามพ์โดเรีย
    โรม่า 3:1 ซามพ์โดเรีย
  • รอสซี่ปัดข่าวย้ายซบบาร์ซ่า
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ บียาร์เรอัล ปัดไม่รู้เรื่องข่าวลือการเตรียมย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตามหน้าหนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ พร้อมย้ำยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งกับ "เรือดำน้ำเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »