ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซฟงบควัก4ล.ปอนด์ล่าโอเด็มวิงกี้

ปืนเซฟงบควัก4ล.ปอนด์ล่าโอเด็มวิงกี้

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจตัดสินใจควักกระเป๋าแค่ 4 ล้านปอนด์ ดึงตัว ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ หัวหอกฟอร์มแรงของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อประหยัดงบไว้เสริมทัพตำแหน่งอื่น หลังจากกองหน้าเป้าหมายคนอื่นๆ มีค่าตัวค่อนข้างสูง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณายื่นข้อเสนอจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังจากนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้
 
หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย วัย 29 ปี ช่วยให้ เวสต์บรอมฯ เก็บถึง 4 คะแนน จากการเจอทัพ "ปืนใหญ่" 2 นัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงการบุกไปชนะ 3-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เขาเหลือสัญญาในถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ อีกเพียง 1 ปี และแม้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" จะต้องการเก็บเขาไว้นานๆ แต่การได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้นักเตะยากจะปฏิเสธ
 
เวนเกอร์ ยังพิจารณา คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด, แชร์วินโญ่ ของ ลีลล์ และ ราดาเมล ฟัลเกา ของ เอฟซี ปอร์โต้ แต่การคว้าตัว โอเด็มวิงกี้ จะคุ้มค่ากว่า เพราะทำให้มีงบประมาณเหลือไปใช้เสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ มากขึ้น โดยระหว่างนี้เขากำลังทำภารกิจแมวมองอยู่ที่อเมริกาใต้ และจะชมเกมอุ่นเครื่องของบรรดาทีมชาติที่เตรียมทำศึกโคปา อเมริกา ในเดือน ก.ค.นี้
 
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ปีกซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ โดย สตีฟ โรว์ลี่ย์ หัวหน้าแมวมองของ กุนซือเฟร้นช์แมน ได้รับมอบหมายให้ไปทำภารกิจสอดแนมอยู่ในทวีปอเมริกาใต้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยู่แล้ว!เบนด์เนอร์ลั่นขอย้ายหนีปืน
    นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าตัวสำรองปืนใหญ่ ลั่นขอย้ายหนีดีกว่า หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ แทบไม่ให้โอกาสลงสนามเลย
  • อาร์วีพีเผยสุดรำคาญแข้งสเปน!ชี้ชอบกดดันเปา
    โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ดาวยิง อาร์เซน่อล จวกแข้งทีมชาติสเปน ชอบแสดงพฤติกรรมในการกดดันกรรมการเพื่อฉกฉวยความได้เปรียบให้ฝ่ายตนเอง ระบุเป็นพฤติกรรมที่น่ารำคาญอย่างยิ่ง ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 27 ปี พาลด่ามาถึงผู้เล่นสโมสร เชลซี ว่ามักจะเข้ามาบ่นกับผู้ตัดสินอยู่เสมอ
  • ปืนเสียว!งูจ้องคว้าเชสแทนสไนเดอร์
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องลุ้นกันหนัก หลัง อินเตอร์ มิลาน เล็งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมชาวสแปนิช ไปเสริมทัพ หาก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ดาวเตะดัตช์ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่มีข่าวลือหนาหูในช่วงหลัง
  • เอาแน่!ชุดขาวรุกหนักซิวเชสร่วมทัพ50ล.ปอนด์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาจริงแล้ว ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ กระชากตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน เผยท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กระหายสุดๆ ที่จะซิวตัวนักเตะปาดหน้าทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »