ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแน่!ชุดขาวรุกหนักซิวเชสร่วมทัพ50ล.ปอนด์

เอาแน่!ชุดขาวรุกหนักซิวเชสร่วมทัพ50ล.ปอนด์

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาจริงแล้ว ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ กระชากตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน เผยท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กระหายสุดๆ ที่จะซิวตัวนักเตะปาดหน้าทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า

 

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะได้เล็งเจ้าตัวเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพเรียบร้อย

ถึงแม้ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาลของ เรอัล คือทีมที่ตกเป็นข่าวอยากดึงตัว ฟาเบรกาส กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู มานานแล้ว แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" มีความกระหายที่จะปาดหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการคว้าตัว "กัปตันเชส" มาสู่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว แทน แถมยังมีกระแสข่าวว่า เรอัล ได้ส่งทีมงานไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

นอกจากนั้น "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ยังระบุว่า อาร์เซน่อล ยินดีที่จะขาย ฟาเบรกาส ซึ่งถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ให้กับสโมสรในลีกต่างแดนเท่านั้น เพราะไม่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งต่างกำลังให้ความสนใจในตัวสตาร์ทีมชาติสเปนวัย 24 ปี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-ไก่-เรือลุยแย่งอิกวาอินเสริมคม735ล้าน
    อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท) แลกกับการได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า หลัง รีล มาดริด ขึ้นป้ายขาย
  • ปืนยิ้ม!เวนเกอร์ยันบาร์ซ่าไม่ดึงเชสซัมเมอร์นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่มีข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะกัปตันทีม "ปืนใหญ่" จาก บาร์เซโลน่า เลย พร้อมเผยต้องการรั้งเจ้าตัวไว้กับทีมต่อไปเนื่องจากเป็นนักเตะศูนย์กลางของทีมในยุคนี้
  • ปูด!ชุดขาวจ่อโละเดรนเธ่พ้นทีม
    "มาร์ก้า"สื่อชื่อดังเเห่งสเปน เผย "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมที่จะปล่อยตัว รอยส์ตัน เดรนเธ่ แบ็กกึ่งปีกชาวฮอลแลนด์ ออกไปจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พ่อปูดปืนปล่อยเบนท์เนอร์แน่หากได้13.7ล้านยูโร
    พ่อของ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนมของ อาร์เซน่อล เชื่อลูกชายของเขาคงจะย้ายทีมได้แบบสะดวกสบาย หากมีสโมสรไหนก็ตามยื่นข้อเสนอจำนวน 13.7 ล้านยูโร พร้อมโว เบนท์เนอร์ จูเนียร์ จะแสดงคุณค่าให้คุ้มกับค่าตัวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »