ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวจ่อโละเดรนเธ่พ้นทีม

ปูด!ชุดขาวจ่อโละเดรนเธ่พ้นทีม

Posted 02/06/2011 by rakball.net


รอยส์ตัน เดรนเธ่ / Royston Drenthe

 

"มาร์ก้า"สื่อชื่อดังเเห่งสเปน เผย "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมที่จะปล่อยตัว รอยส์ตัน เดรนเธ่ แบ็กกึ่งปีกชาวฮอลแลนด์ ออกไปจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
"มาร์ก้า" สื่อชื่อดังเเห่งสเปน เผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมที่จะปล่อยตัว รอยส์ตัน เดรนเธ่ แบ็กกึ่งปีกชาวฮอลแลนด์ ออกไปจากถิ่น ซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่ ดาวเตะชาวดัตช์วัย 24 ปี ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเเละเเทรกขึ้นเป็นตัวจริงได้ จนถูก มาดริด ปล่อยให้กับ เอร์คูเลส ยืมตัวไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด มูรินโญ่หัวเรือใหญ่ของทีม ได้ยอมรับว่า เขาไม่ต้องการที่จะใช้งานเดรนเธ่ ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวส่อโละอิกวาอิน,ระดมทุนดึงกุนเสริมคม
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าว เตรียมปล่อย กอนซาโล่ อิกวาอิน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังที่จะเปิดทางให้ เซอร์จิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เข้ามารับหน้าที่เเทน
  • รามอสวอนราชัน-บาร์ซ่าจับมือกันเพื่อกระทิง
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน วอนแข้ง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ลืมความขัดแย้ง และร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานที่ดีให้กับ "กระทิงดุ" หลังจากนักเตะทั้ง 2 ทีมฟาดแข้งกันมาหลายต่อหลายนัดในซีซั่นที่ผ่านมา จนหลายคนกลัวว่าอาจส่งผลกระทบต่อทีมชาติ เชื่อประสบการณ์ความสำเร็จร่วมกันจะช่วยให้เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้
  • กาซียาสโวชุดขาวก็ล้มผีได้หากเข้าชิงชปล.
    ขอโวบ้าง... อีเกร์ กาซียาส ยอดโกล์ เรอัล มาดริด ฟันธง "ราชันชุดขาว" คงได้เฮเช่นกัน หากได้เข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าซีซั่นหน้า เรอัล เล็งกวาดทุกแชมป์
  • โอซิลชี้บาร์ซ่าเจ๋งกว่าผีแดงเยอะ
    เมซุต โอซิล จอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯ ยูฯ ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบอลคนละชั้น แต่แอบโวเล็กๆ "ราชันชุดขาว" มีดีล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" เผยพอใจฟอร์มตัวเองในซีซั่นแรกกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »