ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสวอนราชัน-บาร์ซ่าจับมือกันเพื่อกระทิง

รามอสวอนราชัน-บาร์ซ่าจับมือกันเพื่อกระทิง

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน วอนแข้ง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ลืมความขัดแย้ง และร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานที่ดีให้กับ "กระทิงดุ" หลังจากนักเตะทั้ง 2 ทีมฟาดแข้งกันมาหลายต่อหลายนัดในซีซั่นที่ผ่านมา จนหลายคนกลัวว่าอาจส่งผลกระทบต่อทีมชาติ เชื่อประสบการณ์ความสำเร็จร่วมกันจะช่วยให้เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้นักเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลืมความบาดหมางระหว่างกัน และร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานอย่างดีที่สุดในการรับใช้ "กระทิงดุ"

สเปน เตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐฯ ที่บอสตัน วันที่ 4 มิถุนายนนี้ และกับ เวเนซุเอลา ที่เปอร์ตา ลา ครูซ ในอีก 3 วันให้หลัง และจากศึก "เอล กลาสิโก้" ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์ซ่า หลายต่อหลายนัดในฤดูกาลนี้ มีเสียงวิจารณ์ว่าอาจก่อให้เกิดความบาดหมางกันขึ้นระหว่างนักเตะทั้ง 2 ทีม และส่งผลกระทบต่อทีมชาติสเปน ซึ่งมีผู้เล่น "ราชันชุดขาว" ติด 5 คน และ "เจ้าบุญทุ่ม" ติด 6 คนในชุดล่าสุดนี้ 

อย่างไรก็ตาม รามอส เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนในทีมชาติสเปน จะกลับมาร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้ง หลังจากที่ช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ยูโร 2008 และฟุตบอลโลก 2010 มาครองได้สำเร็จ และลืมเรื่องราวความขัดแย้งทุกอย่างลงได้

"แทนที่จะคิดถึงเรื่องความขัดแย้งจากเกมพวกนั้น เราควรคิดถึงสิ่งที่เราประสบความสำเร็จมาร่วมกัน สิ่งที่เราไม่เคยทำได้มาก่อน อย่างการคว้าแชมป์ยูโร 2008 และฟุตบอลโลก เรามีประสบการณ์ในช่วงเวลาที่สำคัญมากร่วมกันที่จะทำให้เอาชนะปัญหาเหล่านั้นไปได้"

"มันชัดเจนสำหรับเราและพวกเขา มันเป็นเพียงแค่การแข่งขันและความเป็นศัตรูกันในสนามเท่านั้น เรามีสปิริตในทีมที่ดีและเราต้องลืมเรื่องทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของทีมชาติ" ดาวเตะ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสโวชุดขาวก็ล้มผีได้หากเข้าชิงชปล.
    ขอโวบ้าง... อีเกร์ กาซียาส ยอดโกล์ เรอัล มาดริด ฟันธง "ราชันชุดขาว" คงได้เฮเช่นกัน หากได้เข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าซีซั่นหน้า เรอัล เล็งกวาดทุกแชมป์
  • เซบีย่าเซ็นคว้ากาซาเรสร่วมทีมถาวรแล้ว
    เซบีย่า จัดการควักเงินในกระเป๋า 3 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว มาร์ติน กาซาเรส มาร่วมทีมถาวร หลังยืมจาก บาร์เซโลน่า มาใช้งาน
  • ยังไม่พอ!เมสซี่เล็งนำฟ้า-ขาวซิวโคปาฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า ยังไม่หนำใจกับความสำเร็จ ล่าสุดประกาศชัด ขอซิวแชมป์ โคปา อเมริกา ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินาต่อ พร้อมยืนกราน ไม่ได้มีปัญหาขัดใจกับ คาร์ลอส เตเวซ
  • โอซิลชี้บาร์ซ่าเจ๋งกว่าผีแดงเยอะ
    เมซุต โอซิล จอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯ ยูฯ ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบอลคนละชั้น แต่แอบโวเล็กๆ "ราชันชุดขาว" มีดีล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" เผยพอใจฟอร์มตัวเองในซีซั่นแรกกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »