ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือซิวดาวรุ่งเชลซีร่วมก๊วนอีกราย

สิงห์เหนือซิวดาวรุ่งเชลซีร่วมก๊วนอีกราย

Posted 04/06/2011 by siamsport

 

แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ปฏิบัติการณ์ดูดแข้งวัยรุ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 รายซ้อนในรอบ 3 วัน กระชาก ยาโกโป ซาล่า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดมะกะโรนี มาเสริมแกร่งอีกราย แถมจ่อคว้า เจฟเฟรย์ บรูน่า กองหลังชาวดัตช์ มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว
 

แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาฮัมบูร์ก สโมสรชั้นนำในบุนเดสลีกา จัดการกระชากนักเตะของเชลซี อดีตต้นสังกัดมาร่วมทัพเป็นคนที่ 2 ด้วยการคว้า ยาโกโป ซาล่า กองกลางดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยน ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญา ไมเคิ่ล มานเซียนน์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
อดีตบิ๊กบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวถึงมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อปีก่อนว่า "ยาโกโป เป็นนักเตะที่มีอนาคต เขาเล่นให้ทีมชาติอิตาลีมาทุกชุด มีเทคนิคชั้นยอด และมีความสามารถทางร่างกายที่ยอดเยี่ยม"
 
ทางด้านดาวเตะอนาคตไกล กล่าวว่า "นี่เป็นโอกาสใหญ่ของผมที่ได้มาเล่นให้ฮัมบูร์ก ผมอยากรักษาพัฒนาการของตัวเองต่อไปให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ และลงเล่นให้ ฮัมบูร์ก ในบุนเดสลีกา มันคงเป็นเรื่องวิเศษมาก เพราะนี่เป็นสโมสรใหญ่ที่มีอะไรพิเศษมากมาย ไม่ว่าผมจะอยู่ในอิตาลี หรืออังกฤษ ก็รู้จักชื่อของ ฮัมบูร์กทั้งนั้น"
 
นอกจากนี้อาร์เนเซ่น ยังหวังที่จะบรรลุข้อตกลงขอยืม เจฟเฟรย์ บรูน่า ปราการหลังชาวดัตช์วัย 19 ปีของเชลซี มาร่วมทีมอีกคนหนึ่งเพื่อมาแทน โยริส มาไธจ์เซ่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์โลก 2010 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลหน้า และไม่ได้อยู่ในแผนการของทีมอีกต่อไป "เราไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องการต่อสัญญา ผมได้ติดต่อกับเอเยนต์ของโยริส ตอนนี้ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่หากมีเข้ามาเราจะมานั่งพูดคุยกันเพื่อพยายามหาทางออกที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลสุดมั่น!ลงทุนสวมแหวนแต่งงานหวังคืนดีเชอรีล
    เมียเก่ายิ่งแก่ยิ่งสวยใครจะอดใจได้...แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ หวังสูงลิบลิ่ว หว่านล้อม เชอรีล ให้หวนกลับมาซบตักรักกันเหมือนเดิม เผยลงทุนสวมแหวนแต่งงานออดอ้อนออเซาะฉอเลาะเต็มเหนี่ยว เพื่อนเม้าท์แตกลุ้นสนั่นลมพัดหวน ฮัลโหลไปปลอบใจนักร้องสาว หลังตกงานกรรมการรายการดังแบบไม่คาดฝัน
  • ลุยซ์กระสันลงสนามให้สิงห์บลูส์เต็มที่แล้ว
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ เชลซี เผยกำลังคันแข้งคันขาอยากกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างเร็วที่สุด เพื่อหวังนำทีมประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า พร้อมตั้งเป้าตอบแทนบุญคุณแฟนบอลสำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยน แปลง
  • เทอร์รี่ออกโรงหนุนฮิวจ์ส,ฮิดดิ้งค์คุมสิงห์ได้ทั้งคู่
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี รับไม่ว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม จะเลือกใครระหว่าง มาร์ค ฮิวจ์ส กับ กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ "สิงห์บลูส์" บรรดานักเตะต่างรู้สึกพึงพอใจ เนื่องจากทั้งคู่มีความสามารถเพียงพอที่จะนำทีมประสบความสำเร็จได้
  • ปาแลร์โม่ปัดสิงห์โก่งค่าตัวปาสโตเร่2,200ล้าน
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม โก่งค่าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ ไว้สูงถึง 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) หลังปฏิเสธเงิน 33 ล้านปอนด์ที่"สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »