ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาแลร์โม่ปัดสิงห์โก่งค่าตัวปาสโตเร่2,200ล้าน

ปาแลร์โม่ปัดสิงห์โก่งค่าตัวปาสโตเร่2,200ล้าน

Posted 03/06/2011 by rakball.net


ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ / Javier Pastore

 

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม โก่งค่าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ ไว้สูงถึง 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) หลังปฏิเสธเงิน 33 ล้านปอนด์ที่"สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว  
  
 

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม ออกมาหักหน้า"สิงห์บลูส์" เชลซี โดยเผยว่าเป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีม ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท)แต่ได้ปฏิเสธกลับไป เนื่องจากค่าตัวต่ำกว่า 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)ที่ปักป้ายขายเอาไว้

"เชลซี คือทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปาสโตเร่ แต่เงินค่าตัวที่เสนอมามันต่ำกว่าที่เราตั้งไว้ระดับฝีเท้า ปาสโตเร่ ต้อง 44 ล้านปอนด์ ตอนนี้มี 5-6 สโมสรที่สนในอย่างเช่น แมนฯซิตี้ ทีมในสเปนและอิตาลี แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา" ซามปารินี่ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปฏิเสธคุยข้อเสนอใหม่เชลซีดึงเนย์มาร์
    ตัวแทน เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า ได้คุยเรื่องข้อเสนอใหม่กับ เชลซี เพื่อดึงลูกค้าของเขาไปร่วมทัพ ยืนยันไม่มีเรื่องนี้แน่นอน แถมเรื่องทั้งหมดก็แค่การคาดเดาจากสื่อเมืองผู้ดีเท่านั้น
  • ฮิดดิ้งค์อ่อยสิงห์!จ่ายค่าฉีกสัญญาเมื่อไหร่ไปแน่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมสละเก้าอี้กุนซือทีมชาติตุรกี เพื่อกลับไปรับงานกับ เชลซี อีกครั้ง รับอยากทำงานทุกวันในระดับสโมสรมากกว่าทีมชาติ เผยขึ้นอยู่กับ "สิงห์บลูส์" จะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 4 ล้านปอนด์ ให้กับสมาคมลูกหนังแดนไก่งวงหรือไม่
  • มิลานควัก550ล้านรับเลี้ยงดร็อกบา
    "ปิศาจเเดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ ( ราว 550 ล้านบาท ) เพื่อขอซื้อตัว ดิดีเยร์ ดร็อกบา หอกจอมเก๋าของของ"สิงห์บลูส์"เชลซี
  • ผช.โค้ชสิงห์ชี้เพื่อนป้อนบอลให้ตอร์น้อยไป
    มิชาเอล เอเมนาโล่ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมมากพอ ทำให้มีสถิติการยิงประตูแตกต่างจากสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยสิ้นเชิง พร้อมยืนยัน มีผู้เล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนส่งผลให้ทีมต้องเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »