ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ปฏิเสธคุยข้อเสนอใหม่เชลซีดึงเนย์มาร์

เอเยนต์ปฏิเสธคุยข้อเสนอใหม่เชลซีดึงเนย์มาร์

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

ตัวแทน เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า ได้คุยเรื่องข้อเสนอใหม่กับ เชลซี เพื่อดึงลูกค้าของเขาไปร่วมทัพ ยืนยันไม่มีเรื่องนี้แน่นอน แถมเรื่องทั้งหมดก็แค่การคาดเดาจากสื่อเมืองผู้ดีเท่านั้น

 

ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้าของ ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ออกมาปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า เขาคุยเรื่องข้อเสนอใหม่กับ เชลซี เพื่อดึงตัวนักเตะในความดูแลไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปมากมายอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม ซานโตส ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่สื่ออ้างว่าจำนวน 35 ล้านยูโร (ราว 1,505 ล้านบาท) เพื่อดึง เนย์มาร์ ไปร่วมทีม โดย ริเบโร่ เปิดใจ ข่าวที่ "สิงห์บลูส์" ได้ยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อดึงลูกค้าของเขาไปเสริมทัพนั้น เป็นการคาดเดาจากสื่อเมืองผู้ดีเท่านั้น

"ข่าวลือทั้งหมดเป็นการคาดเดาจากสื่ออังกฤษทั้งนั้น มันไร้สาระสิ้นดี ในเดือนสิงหาคม ซานโตส ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 35 ล้านยูโร แล้วตอนนี้มีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช (เจ้าของทีม เชลซี) ยื่นข้อเสนอจำนวน 26 ล้านยูโร (ราว 1,118 ล้านบาท) ? มันไม่สมเหตุสมผล และทำให้ผมขำจริงๆ"

"เขาไม่ต้องการย้ายหนี ซานโตส เขามีความสุขดี และให้ความสำคัญกับเกม ลิเบอร์ตาดอเรส (ซานโตส เข้ารอบชิงฯ) แน่นอน เขาตื่นเต้นที่ได้รับความสนใจ นั่นเป็นเรื่องปกติ เพราะฟอร์มของเขาในสนาม แต่ผมการันตีกับพวกคุณได้เลยว่า ไม่มีข้อเสนอสำหรับเขา คุณต้องจ่ายเงินจำนวน 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท) ให้กับเขา ซานโตส ไม่ต้องการขายเขาออกไป" ริเบโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์อ่อยสิงห์!จ่ายค่าฉีกสัญญาเมื่อไหร่ไปแน่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมสละเก้าอี้กุนซือทีมชาติตุรกี เพื่อกลับไปรับงานกับ เชลซี อีกครั้ง รับอยากทำงานทุกวันในระดับสโมสรมากกว่าทีมชาติ เผยขึ้นอยู่กับ "สิงห์บลูส์" จะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 4 ล้านปอนด์ ให้กับสมาคมลูกหนังแดนไก่งวงหรือไม่
  • มิลานควัก550ล้านรับเลี้ยงดร็อกบา
    "ปิศาจเเดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ ( ราว 550 ล้านบาท ) เพื่อขอซื้อตัว ดิดีเยร์ ดร็อกบา หอกจอมเก๋าของของ"สิงห์บลูส์"เชลซี
  • ผช.โค้ชสิงห์ชี้เพื่อนป้อนบอลให้ตอร์น้อยไป
    มิชาเอล เอเมนาโล่ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมมากพอ ทำให้มีสถิติการยิงประตูแตกต่างจากสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยสิ้นเชิง พร้อมยืนยัน มีผู้เล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนส่งผลให้ทีมต้องเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • มาลูด้าหวังต่อสัญญา-แขวนสตั๊ดร่วมกับสิงห์
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า กองกลาง เชลซี เผย ต้องการที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอย่างน้อยจนถึงปี 2014 แม้ยอมรับเป็นเรื่องยาก เนื่องจากติดปัญหาเรื่องนโยบายของสโมสรก็ตาม พร้อมยืนยัน หวังที่จะยุติอาชีพการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »