ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแสบ!แฉรูนย่องเข้าคลินิคปลูกผมแก้หัวล้าน

ซันแสบ!แฉรูนย่องเข้าคลินิคปลูกผมแก้หัวล้าน

Posted 04/06/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแสบของอังกฤษ แฉแหลก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตันของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กลัวไม่หล่ออยากกลับมามีผมดกดำอีกครั้ง แอบดอดเข้าคลีนิคปลูกผมชื่อดังกลางกรุงลอนดอน เมื่อ 2 วันก่อน โดยการรักษาแบบใหม่อาจทำให้สตาร์ดังรายนี้ย้อนวัยกลับไปเหมือนตอนอายุ 20 ทีเดียว

  เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมขุดคุ้ยเรื่องลับประจำเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงสตาร์ดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบสมัครเข้าคอร์สแก้ปัญหาศีรษะล้าน ที่ควีน แอนน์ สตรีท เมดิคอล เซนเตอร์ คลีนิคเสริมความงามชื่อดังบนถนนฮาร์เล่ย์ สตรีท ในกรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
 หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ ติดโทษแบนไม่ได้ลงสนามกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ สวมหมวกเบสบอลปกปิดใบหน้า และสวมเสื้อคลุมฮูดทับอีกชั้นทั้งที่สภาพอากาศในเมืองผู้ดี เริ่มเข้าสู่หน้าร้อน ระหว่างเดินออกจากศูนย์ความงาม โดยไม่ได้เปิดปากให้สัมภาษณ์อะไร ก่อนจะรีบขึ้นรถที่จอดรออยู่กลับออกไปอย่างรวดเร็ว
 
  "เวย์น ลงชื่อเข้าทำทรีตเมนต์เป็นเวลา 2 วัน เขาจะดูหนุ่มขึ้นอีก 5 ปีเลยล่ะ" แหล่งข่าวเผยก่อนจะเผยรายละเอียดต่อไปว่า "เวย์น คิดเรื่องการรักษามาบ้างแล้ว เขาได้ขอพบกับผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีกระบวนการรักษา มันน่าทึ่งมากที่เขาจองการรักษาเอาไว้ 2 วันทีเดียว คุณหมอบอกกับเขาว่ามันน่าจะดีขึ้นมากเลย"

 สำหรับคลีนิคความ งามแห่งนี้ เน้นไปที่เรื่องของการรักษาอาการศีรษะล้านเป็นหลัก โดยมีโปรแกรมผ่าตัดปลูกหนังศีรษะแบบไม่มีแผลที่จะนำรูขุมขนของเส้นผม จากบริเวณที่มีผมดกดำอยู่แล้วอย่างเช่นบริเวณด้านหลังศีรษะมาปลูกทดแทน บริเวณที่ผมหายไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอละพ่อ!อาร์วีพียันไม่เคยจวกแข้งเชลซี-บาร์ซ่า
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยวิจารณ์เรื่องน้ำใจนักกีฬาของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตามที่มีรายงานออกมา และไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ มานานหลายสัปดาห์ด้วยซ้ำ พร้อมย้ำเขาเป็นคนที่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพเสมอ
  • ผีเหล่นิวชิชาริโต้หอกเม็กซิโกของชีวาส
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย ตกเป็นข่าวกำลังเฝ้าจับตามองดูฟอร์มของ เอริค ตอร์เรส กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า และได้รับฉายาว่าเป็น"นิว ชิชาริโต้"
  • โคลสุดมั่น!ลงทุนสวมแหวนแต่งงานหวังคืนดีเชอรีล
    เมียเก่ายิ่งแก่ยิ่งสวยใครจะอดใจได้...แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ หวังสูงลิบลิ่ว หว่านล้อม เชอรีล ให้หวนกลับมาซบตักรักกันเหมือนเดิม เผยลงทุนสวมแหวนแต่งงานออดอ้อนออเซาะฉอเลาะเต็มเหนี่ยว เพื่อนเม้าท์แตกลุ้นสนั่นลมพัดหวน ฮัลโหลไปปลอบใจนักร้องสาว หลังตกงานกรรมการรายการดังแบบไม่คาดฝัน
  • ลุยซ์กระสันลงสนามให้สิงห์บลูส์เต็มที่แล้ว
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ เชลซี เผยกำลังคันแข้งคันขาอยากกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างเร็วที่สุด เพื่อหวังนำทีมประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า พร้อมตั้งเป้าตอบแทนบุญคุณแฟนบอลสำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยน แปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »