ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอละพ่อ!อาร์วีพียันไม่เคยจวกแข้งเชลซี-บาร์ซ่า

โอละพ่อ!อาร์วีพียันไม่เคยจวกแข้งเชลซี-บาร์ซ่า

Posted 04/06/2011 by siamsport

  

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยวิจารณ์เรื่องน้ำใจนักกีฬาของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตามที่มีรายงานออกมา และไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ มานานหลายสัปดาห์ด้วยซ้ำ พร้อมย้ำเขาเป็นคนที่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพเสมอ

  โร บิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาให้สัมภาษณ์วิจารณ์ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุ่งลอนดอน และ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ในเรื่องความไม่มีน้ำใจนักกีฬาของผู้เล่นทั้ง 2 สโมสรผ่านสื่อในบ้านเกิด
 
 "อา ร์วีพี" กำลังเตรียมตัวช่วย ทีมชาติฮอลแลนด์ ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติบราซิล ในวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย.นี้ มีข่าวว่าวิพากษ์วิจารณ์นักเตะทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่า "ชอบโอดครวญกับผู้ตัดสินอยู่เสมอ" และยังพูดถึงพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยว่า "ชอบรบกวน" กรรมการ
 
 ทำ ให้ฟาน เพอร์ซี่ ต้องออกมาอธิบายผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ตอนนี้ผมอยู่ในภารกิจกับทีมชาติ แต่จากรายงานตามสื่อต่างๆ ผมคิดว่ามันสำคัญที่ต้องชี้แจงคำพูดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผม รายงานเหล่านี้นำเสนออย่างผิดๆ ว่าผมพูดในทางที่ไม่ดีกับทีมสแปนิช (บาร์เซโลน่า) และนักเตะเชลซี"

 "ผมอยากจะทำให้มันชัดเจนว่า ผมไม่เคยให้สัมภาษณ์กับช่องสปอร์ต 1 หรือสื่ออื่นๆ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และผมไม่ใช่คนหยาบคายอย่างที่ความเห็นเหล่านั้นว่ามาด้วย ผมเคารพเพื่อนร่วมอาชีพของผมทั้งที่สเปน และ เชลซี และตั้งใจจะเล่นกับพวกเขาไปอีกหลายปี ผมหวังอย่างยิ่งว่าแฟนฟุตบอลทั่วโลกจะไม่เข้าใจผิดไปกับข่าวพวกนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยัน!ชุดขาวต้องทุ่ม2,700ล้านบาทหากหวังซิวเชส
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยืนกรานหาก รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งสเปน อยากได้ตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องยื่นเงินค่าตัวอย่างน้อย 54 ล้านปอนด์(ราว2,700ล้านบาท)ในการฉีกสัญญา
  • ปืนเซฟงบควัก4ล.ปอนด์ล่าโอเด็มวิงกี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจตัดสินใจควักกระเป๋าแค่ 4 ล้านปอนด์ ดึงตัว ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ หัวหอกฟอร์มแรงของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อประหยัดงบไว้เสริมทัพตำแหน่งอื่น หลังจากกองหน้าเป้าหมายคนอื่นๆ มีค่าตัวค่อนข้างสูง
  • ไม่อยู่แล้ว!เบนด์เนอร์ลั่นขอย้ายหนีปืน
    นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าตัวสำรองปืนใหญ่ ลั่นขอย้ายหนีดีกว่า หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ แทบไม่ให้โอกาสลงสนามเลย
  • อาร์วีพีเผยสุดรำคาญแข้งสเปน!ชี้ชอบกดดันเปา
    โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ดาวยิง อาร์เซน่อล จวกแข้งทีมชาติสเปน ชอบแสดงพฤติกรรมในการกดดันกรรมการเพื่อฉกฉวยความได้เปรียบให้ฝ่ายตนเอง ระบุเป็นพฤติกรรมที่น่ารำคาญอย่างยิ่ง ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 27 ปี พาลด่ามาถึงผู้เล่นสโมสร เชลซี ว่ามักจะเข้ามาบ่นกับผู้ตัดสินอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »