ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง"โดม"ทำเป็นซ่าตามจีบ"อั้ม"

หึ่ง"โดม"ทำเป็นซ่าตามจีบ"อั้ม"

Posted 05/06/2011 by siamdara

กระฉ่อนนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ทำเป็นซ่า ตามจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' ที่เพิ่งช้ำใจ ประกาศเลิกรากับ ''โน้ต'' อดีตหวานใจไฮโซไปหมาดๆ เจ้าตัวออกปากชมเปราะนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของเมืองไทยน่ารักมีเสน่ห์ชวน หลงใหล ใครๆ ก็ต้องชอบเป็นธรรมดา แต่ยืนยันยังไม่คิดจีบเพราะมี ''น้องเพ้นท์'' เป็นแฟนอยู่ทั้งคน


''โดม'' แจง ไม่เคยคิดจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' เหตุตนมีแฟนสาวนอกวงการอย่าง ''น้องเพ้นท์'' แล้ว ยันไร้ปัญหาแฟนสาว ขำหมอดูทักว่าเนื้อคู่ต้องเป็นอั้มเท่านั้น บอกอาจจะเป็นเพราะแฟนๆ อยากให้คู่กัน ชมนางเอกสาวน่ารัก มีเสน่ห์ ใครๆ ก็ ชอบเป็นธรรมดา


มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอย่างสาวเพ้นท์อยู่แล้วทั้งคน แต่ยังไม่รอดที่จะถูกจับคู่กับคนอื่น สำหรับหล่อขั้นเทพอย่าง หนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดถูกหมอดูทักว่า ต้องคู่กับสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เท่านั้นถึงจะเป็นเนื้อคู่ที่ถูกคู่และ เหมาะสมกันที่สุด ขณะที่ก่อนหน้านี้ ก็เหมือนมีกระแสข่าวว่าหนุ่มโดมเองเคยคิดจะจีบสาวอั้ม ซึ่งก็เป็นช่วงที่พอดิบพอดีที่สาวอั้มนั้นเพิ่งเลิกกับอดีตหวานใจอย่างหนุ่มโน้ตซะด้วย แล้วอย่างนี้หนุ่มโดมคิดจะตามจีบดามใจให้สาวอั้มรึเปล่า งานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอะเจอะนักร้องพระเอกหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ในงานบวงสรวงละครเวที ''ทวิภพ เดอะมิวสิคัล'' ณ บริเวณศาลพระพรหม ศูนย์การค้าเอสพลานาดวันก่อน จึงเข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น งานนี้หนุ่มโดมหัวเราะลั่นก่อนตอบ โดยบอกว่าตนนั้นไม่คิดที่จะจีบสาวอั้ม เพราะตนนั้นก็มีหวานใจอย่างน้องเพ้นท์อยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าสาวอั้มนั้นเป็นผู้หญิงที่น่ารัก 


''อั้มเขาน่ารักอยู่แล้ว ก็รู้จักกันมาพักใหญ่ เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที แต่เรื่องจะจีบคงไม่ล่ะครับ เพราะว่า (หัวเราะ) ผมก็ยังมีน้องเพ้นท์อยู่ครับ จะพูดยังไงดีล่ะ (ยิ้ม)''


ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้มีหลายๆ คนเคยเชียร์ตั้งแต่แรก ว่าอยากให้คู่กัน หนุ่มโดมตอบว่า คงอยากเห็นคู่กันในส่วนของผลงานมากกว่าซึ่งต้องรอดู


''เขาคงอยากเห็นคู่กัน เอาเป็นว่าเห็นผลงานคู่กันก่อนดีกว่าครับ''


ต่อข้อสักถามที่ว่า ก่อนหน้านี้มีหมอดูออกมาฟันธงว่าคู่ของพี่อั้มต้องเป็นพี่โดมเท่านั้น  หนุ่มโดมได้ยินผู้สื่อข่าวถามอย่างนั้นเลยงง และบ่นๆ กลับว่า ''สำนักไหนเนี่ย'' ก่อนจะตอบในทำนองที่ชมนักแสดงสาวว่าเป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ ใครเห็น ใครก็ชอบ รวมทั้งน้องเพ้นท์ด้วย ''สำนักไหนเนี่ย (หัวเราะ) เท่านั้นด้วยนะ ก็คุณอั้มเขาน่ารักแล้วเขาก็มีเสน่ห์อยู่แล้ว แหมเนาะใครก็ชอบเป็นธรรมดา น้องเพ้นท์เขาก็ชอบ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ''


ส่วนที่ว่าโดนจับคู่กับอั้มอย่างนี้แล้ว น้องเพ้นท์จะมีนอยด์ไหม หนุ่มโดมตอบแบบสันนิษฐานเอาเองว่า น่าจะไม่
''โดมว่าน่าจะไม่นะครับ''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ส่วนตัวมีคุยกับอั้มเรื่องหมอดูหมอเดาไหม ในเรื่องนี้หนุ่มโดมตอบว่า ข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากที่แฟนๆ อยากให้จับคู่กันในเรื่องผลงานมากกว่า  พร้อมกับบอกว่าตนนั้นเคยคุยกับอั้มบ้าง แต่เป็นการคุยเพื่อปรึกษาเรื่องตอนที่หมาของอั้มไม่สบาย


''ทุกคนคงทราบกันละครับว่าเป็นข่าวที่แฟนๆ อยากให้คู่กัน แต่ส่วนตัวผมกับอั้มก็คุยกันบ้าง อย่างเมื่อ 2 เดือนที่แล้วหมาเขาป่วยเขาก็โทร.มาหาผม เพราะหมาเป็นโรคเดียวกัน''


สรุปว่ากับน้องเพ้นท์แฮปปี้ดีผู้สื่อข่าวถาม
''ครับ ส่วนหมอดูปล่อยแกไปก่อนครับ (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักออกแบบไม่ได้ของ"อั้ม-พัชราภา"
    น่าเสียดายที่ความรักครั้งนี้ของ "อั้ม-พัชราภา" ซึ่งเธอตั้งใจจะให้เป็น "รักที่อยากเป็น" แต่สุดท้ายก็กลายเป็น "รักที่เป็นไปไม่ได้"ผมเคยเขียนถึงความรักระหว่าง "อั้ม-พัชราภา" นางเอกเซ็กซี่หมายเลข 1 ของเมืองไทยกับ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทายาทธุรกิจหลอดไฟรายใหญ่ เมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ตอนจบผมตบท้ายไว้ว่า..อย่าไปคาดหวังว่ารักของ "อั้ม-โน้ต" จะเป็นรักที่จบลงด้วยพิธีวิวาห์อลังการ อาจเป็นแค่ "น้ำจิ้...
  • แพนเค้ก ปัด! แย่งงานโฆษณา อั้ม ไม่ซีเรียส เป้ เก็บรูป ก้อย
    แพนเค้ก ปัด! แย่งงานโฆษณา อั้ม ไม่ซีเรียส เป้ เก็บรูป ก้อย
  • เผยชนวนแท้จริงที่สะบั้นรักลือ"อั้ม"จับได้"โน้ต"คั่ว"พริตตี้"
    ลือหึ่ง... ''อั้ม-พัชราภา'' จับได้คาหนังคาเขา ''โน้ต-วิเศษ'' ควงพริตตี้แอ่วเมืองเชียงใหม่ งานนี้บุกตามถึงที่แต่กลับโดนแฟนหนุ่มต่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจจนเป็นชนวนเหตุรักสะบั้น ด้าน ''เอ-ศุภชัย'' โต้ทันควันยันนางเอกสาวไม่เคยไปตามใคร แถมโวตอนนี้โสดเสน่ห์แรงหนุ่มๆ ตามจีบเพียบ!แม้จะประกาศยุติความรักกันไปแล้ว แต่กระแสเม้าท์ถึงสาเหตุการสะบั้นรักที่เกิดขึ้นของนางเอกชื่อดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มรว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »