ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเอนเตราบอกรู้ดีมาดริดสนคว้าตัว

โกเอนเตราบอกรู้ดีมาดริดสนคว้าตัว

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ของ เบนฟิก้า รู้ตัว เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ตัวไปเล่นด้วย แต่ตอนนี้ไม่รู้จริงๆ ว่าอนาคตจะออกมาหน้าไหน เพราะยังไม่มีอะไรเคลียร์สักอย่าง เชื่อ เรื่องคงกระจ่างขึ้นตอนกลับมาจากพักผ่อน
 

ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ลีกบ้านเกิด เผยรู้ดีว่า ตอนนี้ตัวเองได้รับความสนใจจากทีมมหาอำนาจอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน แต่ยืนยัน ยังไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง และคงต้องรอให้เขากลับมาจากการพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ด้วย พร้อมรับปากหากได้ย้ายจริงๆ เขาจะกลับมาใหม่แน่นอน
 
หลังมีข่าวลือกับ บาเยิร์น มิวนิค มาต่อเนื่อง ตอนนี้มีแววว่า โกเอนเตรา จะได้เป็นพลพรรคนักเตะใหม่ของ มาดริด แทน ซึ่งเรื่องนี้ แบ๊กจอมบุก ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กล่าวว่า "อนาคตของผมยังไม่แน่ไม่นอน ผมรู้ว่า เรอัล มาดริด สนใจผม ตอนนี้ผมจะไปพักผ่อน จากนั้นค่อยมาว่ากันอีกที ถ้าต้องย้ายจาก เบนฟิก้า ผมจะกลับมาที่นี่ในสักวันหนึ่ง มันเป็นพันธะสัญญาของผม แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมอยากบอก ผมรัก เบนฟิก้า และสโมสรอยู่ในใจผม"
 
โกเอนเตรา ถูกสัมภาษณ์เรื่องอนาคตส่วนตัว หลังเพิ่งช่วยทีมชาติบ้านเกิด เชือด นอร์เวย์ 1-0 ด้วยประตูชัยของ เอลเดอร์ ปอสติก้า หัวหอกสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมยาก แต่เรามีโอกาสชนะ และทำได้ มันต้องใช้ความพยายาม และการอุทิศตัว แต่สุดท้ายเราก็ได้สิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือ 3 แต้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »