ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ตั๊ก"โดนใส่ร้าย! เมียน้อยนายทหาร

"ตั๊ก"โดนใส่ร้าย! เมียน้อยนายทหาร

Posted 06/06/2011 by siamdara

''ตั๊ก-บงกช'' ดาราสาวทรงโต โดนเล่นแรง ถูกปล่อยข่าวใส่ร้าย ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการ เพราะไปเป็นเมียน้อยนายทหาร เจ้าตัวลั่นไม่เป็นความจริง ยันไม่เคยคิดเป็นสองรองใคร หากมีความรักอยากเป็นเมียแรก แต่งงานเป็นหน้าเป็น ตาแก่ครอบครัว เผยคืนดีกับ ''พจน์ อานนท์'' แล้วหลังมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาพักใหญ่ รับหันหน้าเข้าวัดปฏิบัติธรรม เตรียมลุยทำหนังกับค่ายสหมงคลฟิล์ม


งานเข้าสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย อีกแล้วเมื่อล่าสุดมีข่าวกระฉ่อนว่อนตามหน้าอินเทอร์เน็ตว่าสาวทรงโตนั้นแอบเป็นคุณนายที่สองหรือภรรยาน้อยของนายทหารใหญ่ จึงทำให้ช่วงนี้สาวตั๊กหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอและสื่อต่างๆ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวพบกับสาวตั๊กที่งานไนน์เอนเตอร์เทน เฟรชชี่ ที่จัดขึ้นบริเวณลานแกรนด์ฮอลล์ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 54 โดยเมื่อผู้สื่อข่าวยิงคำถามกรณีดังกล่าวแล้วสาวตั๊กถึงกับทำหน้างงก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่า


''คุณนายที่สองของใคร ไม่มีค่ะ ไม่ได้เป็น ไม่รู้จัก ก็งงน่ะค่ะ คุณนายที่หนึ่ง จะยอมเหรอถ้ามีคุณนายที่สอง ก็คือเป็นไปไม่ได้ คือ จริงๆ แล้วคงไม่อ่ะค่ะ ถ้าเกิดตั๊กอยากจะมีแฟน ตั๊กก็อยากมีคนไม่มีลูก ไม่มีเมีย อยากให้มาแต่งกะตั๊กเป็นเมีย แรก ตั๊กก็เป็นลูกผู้หญิงคนแรกของแม่ ตั๊กก็อยากให้แม่มีงานตกงานแต่งมันเป็นเรื่องปกติ (ข่าวค่อนข้างแรงมาก) แรงมากเลยเหรอ ตั๊กยังไม่ได้อ่านเลย คือก็ไม่มี ตั๊กไม่อยากมีความรัก ไม่อยากมีแฟน เพราะว่าตอนเด็กๆ มีแล้วตั๊กรู้สึกว่าตั๊ก เป็นเซนเทรตกับความรักมาก ทำให้ชีวิตตั๊กเปลี่ยนเลยไม่อยากมีแฟน อยากโสด อยากพักเอง เพราะคิดว่า เออ จิงๆ ไปดูดวงมาเหมือนกันนะ เค้าบอกว่ามีแฟนไม่ค่อยรุ่ง ตั๊กก็ไม่อยากมีความรักตอนนี้ด้วยอ่ะ ไม่ได้อยากมีแฟน ก็ปิดเลยค่ะ ใครเข้ามาก็ไม่เอา''


ต่อคำถามที่ว่าขณะนี้สาวตั๊กนั้นหันมาออกงานร่วมกันกับผู้กำกับฯคนดัง พจน์ อานนท์ แล้วทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเคยมีข่าวคราวว่าบาดหมางกันอย่างรุนแรงถึงขั้นฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายกันเลยทีเดียว โดยทางสาวตั๊กก็ได้เล่าให้ฟังอย่าง อารมณ์ดีว่า


''ดีค่ะ สบาย สนุกค่ะ คนอาจจะงงเนาะ เพิ่งจะทะเลาะกันคือ ตั๊กก็เห็น เออ มันไม่มีอะไรอ่ะชีวิตมันก็แบบ เห็นชีวิตญี่ปุ่น น้ำท่วมเราจะนั่งมีปัญหากับคนบางคนในช่วงนี้มันไร้สาระอ่ะ คือเปลี่ยนตัวเองดีกว่า คุยกับใครได้ก็คุย ดีกับใครได้ก็รีบดี ก่อนจะตาย ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ จริงๆ แล้วเราอาจจะเหมือนกัน เลยทะเลาะกัน พี่เค้าก็น่ารักน่ะค่ะ ในมุมที่เรามองแบบ พี่เค้ามีมุมน่ารัก''


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องท่าทางที่เปลี่ยนไปเยอะของสาวตั๊กที่ปัจจุบันนั้นดูเหมือนจะเป็นคนที่ใจเย็นมากขึ้น ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนเป็นนางเอกที่ติดอันดับขวานผ่าซากเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังไม่ค่อยแต่งตัววับๆ แวมๆ โชว์หวิวเหมือน ดังแต่ก่อน ซึ่งทางนางเอกสาวทรงโตก็ได้เล่าให้ฟังว่า เป็นเพราะช่วงหลังมานี้หันหน้าเข้าไปปฏิบัติธรรมด้วย จึงทำให้รู้สึกว่าตนเองนั้นโตขึ้นกว่าเมื่อก่อน


''จริงแล้วๆ ไม่หรอกค่ะ เซ็กซี่ไม่เซ็กซี่มันอยู่ตรงงานไหนตั๊กชอบอยากทำก็ทำ แต่ว่าที่ผ่านมามันก็มีภาพหวือหวาออกให้เห็นอยู่แล้วถ้ามีงานที่ดี มีงานที่ดูสวยเป็นแฟชั่นตั๊กก็ทำ เราเองก็หันไปเข้าวัดด้วยมันเปลี่ยนความคิดเราได้ ทำให้ความรู้สึกตัวว่า เออ..มันมีอยู่แค่นี้เราจะไปคิดมากทำไม แต่ก่อนก็ไม่ได้แย่นะ (หัวเราะ) ดีขึ้นก็ดีค่ะ ไปต่อแค่นี้ไม่พอ ต้องไปเรื่อยๆ ปฏิบัติปกติ ไม่ได้คิดว่านั่งไปจะไปเห็นอะไร คิดแค่ว่าเราเป็นมนุษย์ เราปฏิบัติ สวดมนต์ นั่งสมาธิเจริญภาวนาเพื่อให้ใจเราหยุด เพื่อให้เรามีสติ เพื่อให้เรารู้ว่าร่างกายเรามีอะไร มีปอด หัวใจ''


ต่อคำถามเรื่องของผลงานสาวตั๊กที่มีข่าวลือหนาหูว่าโดนดองหนังนั้น ทางสาวทรงโตก็ได้เล่าให้ฟังว่าไม่เป็นความจริงแต่เพราะช่วงที่ผ่านมานั้นคุณแม่ป่วยจึงต้องชะลอเรื่องของการทำงานต่างๆ ไปก่อนเพราะต้องคอยดูแลคุณแม่


''ตั๊กเพิ่งจะส่งบทให้สหมงคลฟิล์ม บทเฉลิมรอการอนุมัติอยู่ พอดีแม่ไม่สบาย ขอเวลาดูแม่ก่อน แม่สบายดี แม่ดีขึ้นเยอะแล้ว ช่วงนี้แม่ไม่ค่อยอยากออกงานแล้ว เค้าบอกว่าเบื่อแล้ว ตอนนี้มีแม่นาค 3D แม่ไม่มาด้วยหนูก็ไปเองมาเองดูแลตัวเองค่ะ'' ตั๊ก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธงชัย-มนต์รักแม่น้ำมูล"ที่น่าผิดหวัง
    นับจากหลังวันสงกรานต์เป็นต้นมา คอละครที่ตั้งตารอชมละครเพลง "มนต์รักแม่น้ำมูล"โดยเฉพาะแจ๋วหน้าจอลูกอีสานต่างพากันถอนหายใจไปตามๆ กันไม่ใช่โล่งใจที่ได้ดูละครที่ตั้งเค้ามาแต่ไกลว่า ต้องดัง และเรทติ้งกระฉูดสถานเดียว แต่เป็นลักษณะการถอนหายใจด้วยความผิดหวัง!ข่าวคราวความรักทะลุจอของนางเอก "จุ๋ย-วรัทยา" กับดาวรุ่งรุ่นน้อง "พอร์ช-ศรัณย์" ที่ควรจะช่วยหนุนนำ หรือสร้างกระแสให้แก่ละครเรื่องนี้ กลับไม่ได้ช่วยแต่...
  • เอเอ เสียใจ ภาพหลุดเล่นน้ำคู่ ฟาง ทำผู้ใหญ่โกรธ...
    หนุ่มกล้ามโต เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ เสียใจ แฟนสาว ฟาง พิชญา เชาวลิต ถูกต้นสังกัดติงเรื่อง ภาพนุ่งบิกินี่เล่นน้ำคู่ตนหลุดว่อนเน็ต! เผยเร่งโทรขอโทษผู้ใหญ่อยู่ แต่ยังไม่มีการรับสาย โต้ถูกสั่งให้เลิกคบกัน รับแค่ห่าง เพราะฝ่ายหญิงมีปัญหาเรื่องเรียน ไม่รู้ ฟาง พิชญา หึง ส่งเอสเอ็มเอสแฮปปี้เบิร์ดเดย์อดีตแฟนเก่า ลูกตาล อลิษา วิลล์ โบ้ยถามเจ้าตัวเอง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพสวีทหวานกับดาราสาว ฟาง พิ...
  • ลินด์ซีย์ โลแฮน ไปเที่ยวทะเล
    ความจริงตอนนี้ ลินด์ซีย์ โลแฮน อยู่ระหว่างรับโทษกักบริเวณในบ้าน แต่ก็คนมันคิดถึงอะนะ เลยไปเอาภาพช่วงที่เธอไปเที่ยวทะเลก่อนรับโทษ มาฝากแฟนๆ เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า หนูลินด์ซีย์ บะละฮึ่ม ใหญ่เบ้อเริ่มจริงๆ
  • เต้าเนียนๆ ของ'กี้-รฐกร''เซ็กซี่มัดใจ
    ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ผ่านงานละครมาแล้วกับบทตำรวจหญิงยอดนักบู๊ใน ''นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว'' ด้านการแสดงเธอก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ในด้านเซ็กซี่ก็ไม่ทิ้งลายอดีตนางงาม รูปร่างหน้าตาเพอร์เฟกต์ไม่แพ้ใคร ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานนาฏราชครั้งที่ 2 พร้อมทั้งอวดรูปร่างโชว์ความเซ็กซี่ที่พกมาเต็มเต้าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »