ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต้าเนียนๆ ของ'กี้-รฐกร''เซ็กซี่มัดใจ

เต้าเนียนๆ ของ'กี้-รฐกร''เซ็กซี่มัดใจ

Posted 05/06/2011 by siamdara

''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552   ผ่านงานละครมาแล้วกับบทตำรวจหญิงยอดนักบู๊ใน ''นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว'' ด้านการแสดงเธอก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ในด้านเซ็กซี่ก็ไม่ทิ้งลายอดีตนางงาม รูปร่างหน้าตาเพอร์เฟกต์ไม่แพ้ใคร ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานนาฏราชครั้งที่ 2  พร้อมทั้งอวดรูปร่างโชว์ความเซ็กซี่ที่พกมาเต็มเต้าเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอดสะท้านเมือง อนันดา หลงเสน่ห์สาวเหนือสุดเซอร์...
    ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับสาวเหนือสุดเซอร์อยู่ สำหรับ นายอนันดา หนุ่มมาดเซอร์ ขวัญใจของสาวๆ ก็ออกอาการหลงแฟนสาวซะจนหัวปักหัวปำ ไม่ว่าจะไปไหนก็มักจะควงกันไปทำหวานโอบกอดกัน อวดผู้คนเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะอยู่สถานที่ไหนสาวเซอร์หวานใจของนายอนันดา ก็ไม่สนใจใคร เพราะถ้า She เกิดอาการหมั่นเขี้ยวแฟนหนุ่มเมื่อไรก็จะทั้งหอมทั้งกอดแฟนหนุ่ม โถ...มิน่าล่ะ หนุ่มสุดเซอร์อย่างนายอนันดา ถึงได้แพ้ทาง ...
  • หึ่ง"โดม"ทำเป็นซ่าตามจีบ"อั้ม"
    กระฉ่อนนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ทำเป็นซ่า ตามจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' ที่เพิ่งช้ำใจ ประกาศเลิกรากับ ''โน้ต'' อดีตหวานใจไฮโซไปหมาดๆ เจ้าตัวออกปากชมเปราะนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของเมืองไทยน่ารักมีเสน่ห์ชวน หลงใหล ใครๆ ก็ต้องชอบเป็นธรรมดา แต่ยืนยันยังไม่คิดจีบเพราะมี ''น้องเพ้นท์'' เป็นแฟนอยู่ทั้งคน''โดม'' แจง ไม่เคยคิดจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' เหตุตนมีแฟนสาวนอกวงการอย่าง ''น้องเพ้นท์'' แล้ว ยันไ...
  • เรื่องเซ็กซี่ๆ ต้องคนนี้ ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร'' จัดให้..
    มีให้ได้ชมดูกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ สาวเซ็กซี่แจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์อีโรติก ''น้ำตาลแดง 2'' ถือว่าสาวคนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นเซ็กซี่สตาร์คนล่าสุดได้อย่างสวยงาม ด้วยความที่เธอใจกล้า โชว์เรือนร่าง หน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายน่าหยิก ผิวขาวเปล่งประกาย ยิ่งทำให้เธอนั้นเซ็กซี่น่าหลงใหลเป็นที่สุด และคงอยู่ในวงการเซ็กซี่ได้อีกนานเลยทีเดียว
  • หอย อิสระไร้พันธะ ควงสาวเซ็กซี่อีกแล้ว...
    ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับแล้วว่ายังไงก็ไม่มีวันที่จะกลับไปรีเทิร์นกับสาวเซ็กซี่อย่าง แอนนา รีส ถึงกับพูดติดตลกว่ายอมเป็นตุ๊ดดีกว่า ที่จะมีแฟน แต่ไหง...ไม่ทันไร หนุ่มอารมณ์ดีอย่างนาย หอย เกียรติศักดิ์ กลับไปเดินควงสาวคนใหม่ได้หว่าต๊าย...เหมือนเป็นการหักหน้าสาวแอนนา เลยค๊า เพราะสาวคนใหม่ของนายหอยก็สวยสดใสเซ็กซี่ไม่แพ้สาวแอนนาเลย แหม...สงสัยนายหอยถือว่าตอนนี้ตัวเองเป็นโสดไร้พันธะกับบรรดาสาวๆ มิน่า...เข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »