ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันโมดริชไม่ทิ้งเล้าไก่ซบผีแน่

เอเยนต์ยันโมดริชไม่ทิ้งเล้าไก่ซบผีแน่

Posted 08/06/2011 by siamsport

 

มาริโอ มามิช เอเยนต์คู่ใจ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ดาวดัง สเปอร์ส ยันชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะจะไม่ชิ่งย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ชี้บอสใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ไม่คิดจะปล่อยให้ใครอยู่แล้ว ขณะที่คุณพ่อฟันธง สโมสรใดคิดจะซื้อ สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ต้องกล้าๆ ทุ่มเกิน 20 ล้านปอนด์

 มาริโอ มามิช นายหน้าของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า นักเตะในการดูแลจะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไปอย่างแน่นอน ถึงแม้มีข่าวว่ากำลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามล่าตัวไปเสริมทัพ เพื่อแทนที่ พอล สโคลส์ ซึ่งเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ก็ตาม

 "ลูก้า จะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน และเขาจะอยู่ ท็อตแน่ม ต่อไป เพราะผมทราบดีว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร จะไม่ขายเขาแน่ๆ" มามิช กล่าว โดยตอนนี้ โมดริช เหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" จนกระทั่งถึงปี 2016

  ขณะเดียวกัน ซดราฟโก้ พ่อของ มามิช  และเป็นรองประธานสโมสร ดินาโม ซาเกร็บ ชี้ว่า "ปีศาจแดง" อาจจะต้องจ่ายเงินชนิดทำลายสถิติเดิมของสโมสรตอนคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาในราคา 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ1,537.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว หากคิดจะกระชากตัว โมดริช มาร่วมก๊วน

 "ผมได้ยินว่ามีบางทีมได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ลูก้า แต่ผมก็มองว่ามันบ้าสิ้นดี เมื่อเราพูดถึงนักเตะอย่าง โมดริช อ่ะนะ เงินแค่นั้นมันเพียงพอที่จะซื้อถั่วได้เท่านั้นเองแหละ" บอสใหญ่หมายเลข 2 ของ ดินาโม ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ส่งแมวมองส่องฟอร์มนิวถั่วน้อย
    สงสัยคงจะถูกใจจริงๆ ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์ม เอริค ตอร์เรส หัวหอกดาวโรจน์เลือดจังโก้ ผู้ที่ได้รับฉายา "นิว ชิชาริโต้" ถึงขอบสนามเรียบร้อยแล้ว
  • สื่อเผย!ผีปิดดีลยังพันล้านบาท,ภายใน48ชั่วโมง
    "เดลี่ เมล"เผย เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีล แอชลีย์ ยังปีกตัวเก่งของ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า เพื่อมาเสริมเกมด้านริมเส้นให้ทัพ"ปีศาจเเดง"ด้วยค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000ล้านบาท)ก่อนเซ็นสัญญาภายใน 48 ชั่วโมง
  • ผีเพิ่มค่าเเรง3เท่ารั้งชิชาร์,กันท่าชุดขาว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรั้งตัว "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดชดาวยิงตัวเก่งให้อยู่ทัพ"ปีศาจเเดง"ต่อไป ด้วยการยื่นค่าเหนื่อยเป็น 3เท่าจากเดิมที่เคยได้รับ เพื่อกันท่าทีม รีล มาดริด ที่มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจหอกรายนี้อยู่
  • รูนเห่อโชว์ศีรษะเลือดซิบหลังผ่าตัดปลูกผม
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอโชว์ศีรษะใหม่หลังผ่าตัดปลูกผมให้แฟนบล็อกทวิตเตอร์ ได้ยลเป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวสุดภูมิใจเพราะอีกไม่นานจะได้มีผมสลวยสวยเก๋ไม่อายใครยามลง สนามล่าตาข่ายในเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »