ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนเห่อโชว์ศีรษะเลือดซิบหลังผ่าตัดปลูกผม

รูนเห่อโชว์ศีรษะเลือดซิบหลังผ่าตัดปลูกผม

Posted 07/06/2011 by siamsport

  

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอโชว์ศีรษะใหม่หลังผ่าตัดปลูกผมให้แฟนบล็อกทวิตเตอร์ ได้ยลเป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวสุดภูมิใจเพราะอีกไม่นานจะได้มีผมสลวยสวยเก๋ไม่อายใครยามลง สนามล่าตาข่ายในเกมลูกหนัง

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยิ้มหน้าระรื่นโชว์ภาพศีรษะของตัวเองที่ยังมีเลือดซิบๆ จากการผ่าตัดปลูกผมแก้ปัญหาหัวล้านเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม งานนี้เจ้าตัวหน้าบานเพราะได้กลับมาเป็นหนุ่มสมวัยอีกครั้ง

  หลังจากที่ รูนี่ย์ ยอมรับว่าเข้ารับการผ่าตัดปลูกผมที่ควีน แอนน์ สตรีท เมดิคอล เซนเตอร์ คลินิกเสริมความงามชื่อดังบนถนนฮาร์ลี่ย์ สตรี โดยตอนนี้ทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และ "รูน" ก็อดใจไม่ไหวที่จะโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ที่เท่บาดใจผ่านบล็อกทวิตเตอร์ส่วนตัว ทันที

อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมีปัญหาหัวล้านตั้งแต่อายุ 25 ปี เปิดใจให้บรรดาผู้ติดตามบล็อกของเขากว่า 784,000 คนได้รับทราบข่าวดีในครั้งนี้ "สวัสดีทุกคน นี่คือศีรษะของผม คงต้องใช้เวลาซัก 2-3 เดือนเพื่อให้ผมขึ้น มันยังมีเลือดซิบๆ อยู่บ้าง แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องกิ๊กส์เฉดหัวเมียเผยสุดช้ำโดนพี่ชายสวมเขา
    เรื่องราวจรวดใบ้อยู่ไม่สุขของ ไรอัน กิ๊กส์ บานปลายไปกันใหญ่ น้องชายสุดทนเตะโด่งเมียตัวแสบออกจากชีวิตแล้ว "เดอะ ซัน" เผยสุดช้ำแถมอับอายขายขี้หน้า ไม่อยากเชื่อเลยพี่ชายคนดีที่หนึ่งจะแอบซัลโวถ้ำสวาทน้องสะใภ้ได้ลงคอ นักกฎหมายเชื่อ "กิ๊กซี่" โคตรหัวหมอ ขอคำสั่งศาลห้าม อิโมเจน โธมัส แฉคาวกามโลกีย์ เพราะกลัวโดนสองเด้งสะเทือนชู้รักอีกคนนั่นเอง
  • สื่อปลาดิบแฉ!ผีหวนล่าคากาวะปั้นเกม
    "นิคคัน สปอร์ตส์" หนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจ ชินจิ คากาวะ ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยวางแผนส่งแมวมองตามสังเกตุการณ์ ก่อนลงมือปฏิบัติจริง หลังก่อนนี้เคยสนใจแล้ว แต่ต้องชะลอเอาไว้ เพราะนักเตะดันเจ็บยาวพอดี
  • ป๋าฟิตจัดเตรียมจับแข้งผีซ้อมโหดช่วงปรีซีซั่น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดโปรแกรมให้ลูกทีมซ้อมโหดเน้นเรียกความฟิตในช่วงปรีซีซั่น โดยจะเรียกนักเตะกลับเข้ารายงานตัวเร็วกว่ากำหนดเดิมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" ต้องพ่ายอย่างหมดรูปให้กับ บาร์เซโลน่า 1-3 ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • เบิร์บเหนือเมฆ!ทนอยู่ผีเพื่อย้ายฟรีปีหน้า
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ตีข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิ้มหน้าระรื่นพร้อมอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า เพื่อปล่อยให้สัญญาหมดอายุ แล้วเขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ยอมเสนอสัญญา 2 ปีให้ เพราะเขาอายุเข้าหลักเลข 3 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »