ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บเหนือเมฆ!ทนอยู่ผีเพื่อย้ายฟรีปีหน้า

เบิร์บเหนือเมฆ!ทนอยู่ผีเพื่อย้ายฟรีปีหน้า

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

 "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ตีข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิ้มหน้าระรื่นพร้อมอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า เพื่อปล่อยให้สัญญาหมดอายุ แล้วเขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ยอมเสนอสัญญา 2 ปีให้ เพราะเขาอายุเข้าหลักเลข 3 แล้ว

 "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์ของ อังกฤษ แฉ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ยอมเจ็บช้ำกล้ำกลืน ฝืนอยู่เล่นเป็นพระรองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แม้ลึกๆ ในใจจะโมโห ไม่มีความสุขที่ตัวเองโดนเมินจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงขั้นไม่มีชื่อในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะต้องการปล่อยให้สัญญาหมดอายุ เพื่อย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตอนจบฤดูกาลหน้า 
 
  การที่ เบอร์บาตอฟ ไม่มีชื่อในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มีการคาดหมายว่า เขาคงจะโดนโละออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเหลือสัญญาอีกปีเดียว อย่างไรก็ดี เจ้าตัวบอกว่าเขายินดีอยู่เล่นต่อไป ถึงแม้ ยูไนเต็ด จะไม่พร้อมเสนอสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ให้ตามที่ เอมิล ดานท์เชฟ เอเยนต์ของเขา เรียกร้องระหว่างการเข้าพบปะพูดคุยกับ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของยูไนเต็ด เพราะเขาอายุ 30 ปีแล้ว
 
 ฝ่าย เบอร์บาตอฟ คาดหวังว่า การแสดงเจตนาพร้อมอยู่เล่นในโรงละครแห่งความฝันไปจนหมดสัญญาซีซั่นหน้า จะบีบให้ ยูไนเต็ด ปรับปรุงสัญญาใหม่ให้ ไม่งั้นก็ต้องขายเขาออกไป เพราะการรั้งเอาไว้ย่อมเสี่ยงต่อการไม่ได้เงินกลับมา จากที่จ่ายไปกว่า 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,535 ล้านบาท) กระชากตัวเขามาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ปี 2008 ซึ่งที่ผ่านมา เขามีข่าวกับ สเปอร์ส ไปจนถึงการย้ายไปกลับไปเล่นที่ เยอรมัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ฉาวอีก!ถูกแฉระเริงรักน้องสะใภ้8ปี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี แฉซ้ำอีกระลอก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยลักลอบเล่นชู้กับ นาตาชา น้องสะใภ้ของเขามายาวนานตั้งแต่ปี 2003 หลังจากเพิ่งตกเป็นข่าวฉาวกับ อิโมเก้น โธมัส อดีตนางงามเวลส์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • รูนยิ้มรับ!เข้าคอร์สปลูกผมแก้หัวล้านจริง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงไปเข้าคอร์สปลูกผมแก้ปัญหาหัวล้านจริงตามที่เป็นข่าว ยิ้มกริ่มพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา ขณะที่ คอลีน เมียสาวสุดเลิฟ ยันตัวเองไม่ได้บังคับให้สามีไปเข้าใช้บริการที่คลินิกแต่อย่างใด
  • ผีเหล่นิวชิชาริโต้หอกเม็กซิโกของชีวาส
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย ตกเป็นข่าวกำลังเฝ้าจับตามองดูฟอร์มของ เอริค ตอร์เรส กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า และได้รับฉายาว่าเป็น"นิว ชิชาริโต้"
  • ผีรอเฮ!โมดริชขู่ย้ายหากไก่ไม่ซื้อเเข้งดังเสริมทัพ
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ออกโรงขู่ย้ายทีม หาก บรรดาบอร์ดบริหารของทางสโมสร ไม่ระดมทุนซื้อนักเตะดังเข้าเสริมทัพศักยภาพให้กับทัพ"ไก่เดือยทอง"ในช่วง ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »