ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ให้ไว!คากาวะเปิดใจอยากร่วมทัพผี

ให้ไว!คากาวะเปิดใจอยากร่วมทัพผี

Posted 08/06/2011 by rakball.net


ชินจิ คากาวะ / Shinji Kagawa

 

ชินจิ คากาวะ จอมทัพชาวญี่ปุ่นของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุน เผยกับ"นิคคัน สปอร์ต"สื่อเเห่งเเดนปลาดิบ ว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เขาจะรับพิจารณาทันที 
 
  
 

ชินจิ คากาวะ จอมทัพตัวเก่งชาวญี่ปุ่นของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมเเยอรมัน ออกมาให้สัมภาษณ์ "นิคคัน สปอร์ต"สื่อเเห่งเเดนปลาดิบ ว่าหาก"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลล่าสุด ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เขาจะรับพิจารณาทันที

ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าว"พรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุด เเละผมต้องการเล่น ถ้าหากเป็นแมนยูฯดด้วยเเล้ว ผมคงจะต้องกระตือรือล้นมากกว่านี้และพยายามแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง"

ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเเสดงความต้องการ จะดึงนักเตะแดนอาทิตย์อุทัยรายนี้ ที่เป็นกำลังสำคัญหลักของทัพ"เสือเหลือง"ให้ผงาดคว้าเเชมป์บุนเดสลีกาเยอรมนีฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ มาร่วมทีมหลังจากที่พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าประกาศเเขวนสตั๊ดไปเเล้วนั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูบรรเจิด!ส่งน้องเบน-ฮิกวาอินแลกซื้อถั่วน้อย
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมส่ง คาริม เบนเซมา หรือ กอนซาโล ฮิกวาอิน ให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนซื้อ "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • เอเยนต์ยันโมดริชไม่ทิ้งเล้าไก่ซบผีแน่
    มาริโอ มามิช เอเยนต์คู่ใจ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ดาวดัง สเปอร์ส ยันชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะจะไม่ชิ่งย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ชี้บอสใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ไม่คิดจะปล่อยให้ใครอยู่แล้ว ขณะที่คุณพ่อฟันธง สโมสรใดคิดจะซื้อ สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ต้องกล้าๆ ทุ่มเกิน 20 ล้านปอนด์
  • เฟอร์กี้ส่งแมวมองส่องฟอร์มนิวถั่วน้อย
    สงสัยคงจะถูกใจจริงๆ ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์ม เอริค ตอร์เรส หัวหอกดาวโรจน์เลือดจังโก้ ผู้ที่ได้รับฉายา "นิว ชิชาริโต้" ถึงขอบสนามเรียบร้อยแล้ว
  • สื่อเผย!ผีปิดดีลยังพันล้านบาท,ภายใน48ชั่วโมง
    "เดลี่ เมล"เผย เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีล แอชลีย์ ยังปีกตัวเก่งของ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า เพื่อมาเสริมเกมด้านริมเส้นให้ทัพ"ปีศาจเเดง"ด้วยค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000ล้านบาท)ก่อนเซ็นสัญญาภายใน 48 ชั่วโมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »