ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ฉลุยตรวจร่างกาย-เซ็น5ปีซบพี่เสือแล้ว

นอยเออร์ฉลุยตรวจร่างกาย-เซ็น5ปีซบพี่เสือแล้ว

Posted 09/06/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" เผย ดีใจสุดๆ ที่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวในการคว้าตัวหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดของโลกมาร่วมทีมได้สำเร็จ


มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี เข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา

คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "เสือใต้" เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เรามีความสุขมากที่ได้คว้าตัวหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกมาร่วมทีม และเรามีความสุขที่สามารถบรรลุข้อตกลงความร่วมมือในระยะยาวได้สำเร็จ"

สำหรับนายด่านวัย 25 ปี เพิ่งบรรลุข้อตกลงในการย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากช่วยพาทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีแฟนบอล บาเยิร์น บางส่วนแสดงความไม่พอใจกับการซื้อขายผู้เล่นในครั้งนี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »