ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหวังบรรลุเป้าจับยังเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้

ผีหวังบรรลุเป้าจับยังเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้

Posted 10/06/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ให้เสร็จสิ้นก่อนสุดสัปดาห์นี้ เหตุปีกทีมชาติอังกฤษ ต้องเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. และเดินทางไปพักผ่อนต่อไป


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังคว้า แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ก่อนช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะลงเอยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลังเข้าพบกับ แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของสโมสร "สิงห์ผงาด" เพื่อถกถึงอนาคตของตนเอง โดยจะไม่ต่อสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี และบอกว่า อยากจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาดว่า เฟอร์กูสัน ซึ่งประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาแล้วหนึ่งราย จะหาทางจัดการเรื่องการย้ายทีมมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ของ ยัง ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ ก่อนที่นักเตะจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. และเดินทางไปพักผ่อนต่อไป

สำหรับในรายของ โจนส์ ได้รับอนุญาตจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้เดินทางไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก ล่าช้ากว่าเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" ชุดเล็ก เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »