ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-ปืนปัดฝุ่นเปิดศึกชิงตัวแชมเบอร์เลน

ผี-ปืนปัดฝุ่นเปิดศึกชิงตัวแชมเบอร์เลน

Posted 10/06/2011 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงเนื้อหอมไม่เสื่อมคลาย ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันหันกลับมาล่าตัวอีกรอบ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสได้ตัวสูงกว่า แต่ "นักบุญ" ส่อแววไม่ปล่อยง่ายๆ

 

เว็บไซต์ "สกายสปอร์ตส์ดอตคอม" (Skysports.com) ของเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรชื่อดังในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง 
 
ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เคยฟัดกันมาแล้ว ตอนไล่ล่าตัว ฟิล โจนส์ กองหลังดาวโรจน์ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และก็เป็นฝ่ายแรกที่น่าจะเข้าวิน เพราะตอนนี้ตัวนักเตะมีแววเลือกย้ายมาค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และล่าสุด "ปีศาจแเดง" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ต้องฟาดฟันกันอีกครั้ง เมื่อต่างหวนกลับมาให้ความสนใจในตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งเชื่อกันว่า มีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)  
 
ตามรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาลากเลื้อยทำเกมตรงริมเส้น เพราะในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขาหวุดหวิดที่จะได้ตัวปีกจอมพลิ้ววัย 17 ปี มาเชยชม ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) แล้ว  
 
อย่างไรก็ตาม เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการรั้งตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไว้ใช้งานต่อไป หลังจากที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจาก ลีก วัน ได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ นิโกล่า กอร์เตเซ่ ประธานสโมสรชาวอิตาเลียน ก็ไม่มีความประสงค์ที่จะทำรายได้จากการขายสมบัติอันล้ำค่าแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!หงส์จ้องตีท้ายครัวปืนฉกกลิชี่ร่วมทัพ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังดึง กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายสำหรับฤดูกาลหน้า คาดอาจซื้อได้เพียงราคาราว 6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ปูด!ผีเซ็นยัง4ปี-ผลาญเงินแล้ว55ล้านปอนด์
    "เดอะ ซัน" ลือกระหึ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสอย แอชลี่ย์ ยัง มาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) แล้ว หลังอ้างว่านักเตะได้มาตรวจร่างกายที่ศูนย์ซ้อมแคร์ริงตัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี
  • โบลต์คุยฝีเท้าเจ๋งพอเล่นให้ผี
    ยูเซน โบลต์ ลมกรดหนุ่มจาเมกา ตั้งเป้าขอเปลี่ยนชีวิตมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หากเลิกเล่นกรีฑาไปแล้ว คุยฟุ้งเจ๋งพอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน เพราะมีทั้งทักษะ และความเร็ว เหลือแค่ขัดเกลานิดหน่อยเท่านั้น
  • ปืนเปลี่ยนเป้าดึงแซมบ้า,เคฮิลล์หลังวืดโจนส์
    “ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ลื้อแผนกลับมาล่าตัวของ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า และ แกรี่ เคฮิลล์ หลังพลาดเป้าหมายอย่าง ฟิล โจนส์ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »