ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเซ็นยัง4ปี-ผลาญเงินแล้ว55ล้านปอนด์

ปูด!ผีเซ็นยัง4ปี-ผลาญเงินแล้ว55ล้านปอนด์

Posted 10/06/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือกระหึ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสอย แอชลี่ย์ ยัง มาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) แล้ว หลังอ้างว่านักเตะได้มาตรวจร่างกายที่ศูนย์ซ้อมแคร์ริงตัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ขายดีแดนผู้ดี ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอย แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเลื้อยในโรงละครแห่งความฝัน เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ซัมเมอร์นี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ออกตัวแรงสุดๆ ทุ่มเงินหมดไปแล้วร่วม 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท)
 
ยัง จะเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ของ ยูไนเต็ด ประจำซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ดาบิด เค เคอา นายทวารสแปนิช ที่ตกลงค่าตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ได้แล้วที่ 18.5 ล้านปอนด์ (ราว 925 ล้านบาท) และ ฟิล โจนส์ ดาวรุ่ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จะย้ายมาในราคา 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) รวมสามคนหมดเงินไปบานตะไทกว่า 55 ล้านปอนด์ สำหรับการสร้างรุ่นใหม่ของ เฟอร์กูสัน ที่เพิ่งช่วย ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัย 19 ในซีซั่นล่าสุด
 
ซัมเมอร์นี้นับเป็นปีที่ ยูไนเต็ด ลุยตลาดนักเตะอย่างอึกทึก ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยังนิ่งอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ส่วน อาร์เซน่อล เสีย 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) แลกลายเซ็นต์ คาร์ล เจนกินสัน กองหลังชาร์ลตัน แอธเลติก ขณะที่ผิดคาดต้องยกให้จอมทุ่มอย่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ซัมเมอร์นี้ยังนิ่ง ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ
 
ในส่วนของ ยัง ข่าวระบุว่า ปีกวัยเบญจเพศ เข้ารับการตรวจร่างกายที่ศูนย์ซ้อมแคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดี และเซ็นสัญญายาว 4 ปี โดย ยัง และ โจนส์ ต่างเป็นเป้าหมายของ เคนนี่ ดัลกลิช ที่อยากได้ไปเล่นที่ แอนฟิลด์ เช่นกัน แต่ทั้งสองคนเสร็จ เฟอร์กูสัน หมด เพราะความสามารถที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง อย่าง โจนส์ เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ และกลางรับ ส่วน ยัง เล่นปีกได้ทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งยังเล่น
หน้าต่ำได้ด้วย 
 
ยัง ย้ายจาก วัตฟอร์ด มาเล่นกับ วิลล่า ในเดือนมกราคม 2007 ลงเล่นให้ทีมไปแล้วกว่า 193 นัด ยิงไป 39 ลูก และมีสถิติแอสซิสต์ที่น่าทึ่งคือ 54 ครั้ง นับเป็นคุณสมบัติที่มีค่าต่อทีมอย่างยิ่ง และการมาของ ยัง ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ นานี่ ปีกจอมลีลา ที่ช่วงหลังๆ เสียตำแหน่งให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไปจนถึง ไรอัน กิ๊กส์ และ พาร์ค ชี ซอง ทั้งที่เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลต์คุยฝีเท้าเจ๋งพอเล่นให้ผี
    ยูเซน โบลต์ ลมกรดหนุ่มจาเมกา ตั้งเป้าขอเปลี่ยนชีวิตมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หากเลิกเล่นกรีฑาไปแล้ว คุยฟุ้งเจ๋งพอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน เพราะมีทั้งทักษะ และความเร็ว เหลือแค่ขัดเกลานิดหน่อยเท่านั้น
  • ผีหวังบรรลุเป้าจับยังเซ็นสัญญาก่อนสุดสัปดาห์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ให้เสร็จสิ้นก่อนสุดสัปดาห์นี้ เหตุปีกทีมชาติอังกฤษ ต้องเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. และเดินทางไปพักผ่อนต่อไป
  • ปืนสะดุ้ง!สื่อผู้ดีชี้ผีเอาแน่เตรียมล่านาสรี่เสริมทัพ
    งานนี้สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" คงอยู่ไม่เป็นสุขแน่ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงแน่ในการล่าตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน ชี้น่าจะมีการทาบทามเกิดขึ้นในเร็ววันนี้
  • ซันแฉ!น้องสะใภ้กิ๊กส์สุดแสบฟาดแข้งผี4ราย
    สื่อเมืองผู้ดียังตามขุดคุ้ยเรื่องฉาวคาวโลกีย์ของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัวไม่เลิก ล่าสุด "เดอะ ซัน" แฉ นาตาชา น้องสะใภ้ เคยขึ้นเตียงกับแข้ง "เร้ด เดวิลส์" มาแล้วถึง 4 ราย โดยนอกจากปีกเวลส์ แล้วก็ยังมี ดไวท์ ยอร์ค, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ และ แดนนี่ ซิมป์สัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »