ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์

3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์

Posted 10/06/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ มือกาวป้ายแดง บาเยิร์น คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้รับคำสดุดีจากปาก 3 ยอดโกล์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน โดย "ซาน อีเกร์" มั่นใจเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ส่วน 2 รายหลังชี้ "เสือใต้" ได้ของดีมาประดับทีมแล้ว
 

3 สุดยอดผู้รักษาประตูระดับโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส ของ เรอัล มาดริด, บิคตอร์ บัลเดส ของ บาร์เซโลน่า และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ของ ยูเวนตุส พร้อมใจกันออกมากล่าวยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารฝีมือดีทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งย้ายจาก ชาลเก้ 04 ไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี ค่าตัว 18 ล้านยูโร (ประมาณ 774 ล้านบาท)
 
กาซียาส โกล์มือหนึ่งทีมชาติสเปน ยอมรับว่า ตนชื่นชอบความเก่งกาจที่มีอยู่ในตัว นอยเออร์ และก็มั่นใจว่า เจ้าตัวจะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน "เขามีความว่องไว, ยืนตำแหน่งดี และอ่านเกมได้ยอดเยี่ยม มันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่หลายสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ตัวเขา นอกจากนี้เขายังมีการประพฤติตัวที่ดีด้วย เขามีอนาคตที่สดใสแน่นอน"
 
ด้าน บัลเดส ที่เพิ่งซิวแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับต้นสังกัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อว่า บาเยิร์น ได้ของดีแล้ว ที่สามารถกระชาก นอยเออร์ มาเฝ้าเสาได้สำเร็จ "เขาตัวใหญ่จนยืนแทบเต็มประตูเลย มีความกระฉับกระเฉงและว่องไวสุดๆ ตอนนี้เขากลายเป็นสุดยอดฝีมืออีกคนหนึ่งของโลกเรียบร้อยแล้ว เขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ บาเยิร์น" 
 
ขณะที่ บุฟฟ่อน ยอดมือกาวทีมชาติอิตาลี มองไม่ต่างกับ บัลเดส โดยชี้ว่า นอยเออร์ คือการซื้อที่สุดยอดสำหรับ "เสือใต้" อย่างแท้จริง "เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เพื่อนๆ ของผมโม้ถึงความเก่งกาจของ มานูเอล ให้ผมฟัง ซึ่ง มานูเอล ก็เป็นผู้รักษาประตูที่ผมชื่นชอบไม่น้อย เขาเป็นคนที่เอาชนะได้ยากมาก เขาคือการซื้อที่สุดยอดจริงๆ สำหรับ บาเยิร์น"
 
ทั้งนี้ ฤดูกาล 2010-11 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป นอยเออร์ วัย 25 ปี ลงเฝ้าเสาให้ ชาลเก้ รวมทุกรายการถึง 53 นัด พร้อมทำสถิติอยู่ในสนามนานถึงร่วมๆ 4,800 นาที เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายวางแผนปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส วางแผนเตะปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการลงเตะ 3 นัด ระหว่างวันที่ 19 กรกฏาคม - 1 สิงหาคม
  • โคลเซ่ชิ่งหนีถ้ำเสือเลือกซบลาซิโอ้2ซีซั่น
    ลาซิโอ ยอดทีมเเห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย ได้ตัวมิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมโขกจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ"อินทรีฟ้าขาว"เเล้วเเบบไรค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี
  • วัลค็อตต์ชี้ปืนควรซิวเบนซ์เสริมคม
    ธีโอ วัลค็อตต์ ชี้ อาร์เซน่อล ควรซิวนักเตะฝีเท้าเจ๋งๆ อย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงจอมเทคนิค เรอัล มาดริด โดยด่วน แจง "เบนซ์" สามารถยกระดับคุณภาพสโมสรให้สูงขึ้นได้ พร้อมยืนกราน ตนอยากยืนเป็นกองหน้ามากกว่าปีก
  • นอยเออร์ฉลุยตรวจร่างกาย-เซ็น5ปีซบพี่เสือแล้ว
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" เผย ดีใจสุดๆ ที่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวในการคว้าตัวหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดของโลกมาร่วมทีมได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »