ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออีกครั้ง!ปืนตัดใจไฟเขียวเชสย้ายซบบาร์ซ่า

ลืออีกครั้ง!ปืนตัดใจไฟเขียวเชสย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 10/06/2011 by rakball.net


เชส ฟาเบรกาส / Cesc Fabregas

 

อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ล้มความตั้งใจที่จะรั้ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งให้อยู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเเล้ว หลังออกมาเผยว่า พร้อมจะปล่อยห้องเครื่องคนสำคัญพ้นจากการเป็นนักเตะ"ไอ้ปืนใหญ่"ในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เลิกล้มความตั้งใจที่จะรั้ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวสเปนให้อยู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกต่อเเล้ว หลังออกมาเผยว่า พร้อมจะปล่อยห้องเครื่องคนสำคัญพ้นจากการเป็นนักเตะ"ไอ้ปืนใหญ่"เเต่มีข้อเเม้ว่า จะไม่ใช่ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างเเน่นอน โดยที่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มหาอำนาจของวงการลูกหนังเเดนกระทิงดุ มีเเนวโน้มจะได้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพอย่างสมใจ

"เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ"หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ เผยว่า บาร์เซโลน่าได้มีการเข้าพูดคุยกับ อาร์เซน่อลไปบ้างแล้ว ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ มิดฟิลด์กัปตันทีม"เจ้าปืนใหญ่"จะสูงถึง 50 ล้านยูโร (ราว 2,100 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืนปัดฝุ่นเปิดศึกชิงตัวแชมเบอร์เลน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงเนื้อหอมไม่เสื่อมคลาย ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันหันกลับมาล่าตัวอีกรอบ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสได้ตัวสูงกว่า แต่ "นักบุญ" ส่อแววไม่ปล่อยง่ายๆ
  • แฉ!หงส์จ้องตีท้ายครัวปืนฉกกลิชี่ร่วมทัพ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังดึง กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายสำหรับฤดูกาลหน้า คาดอาจซื้อได้เพียงราคาราว 6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ปืนเปลี่ยนเป้าดึงแซมบ้า,เคฮิลล์หลังวืดโจนส์
    “ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ลื้อแผนกลับมาล่าตัวของ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า และ แกรี่ เคฮิลล์ หลังพลาดเป้าหมายอย่าง ฟิล โจนส์ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป
  • ปืนสะดุ้ง!สื่อผู้ดีชี้ผีเอาแน่เตรียมล่านาสรี่เสริมทัพ
    งานนี้สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" คงอยู่ไม่เป็นสุขแน่ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงแน่ในการล่าตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน ชี้น่าจะมีการทาบทามเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »