ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่ม เซ็ง ปีชงไร้ฤกษ์แต่ง เมย์ ใจป้ำควักเงินแสนจัดวันเกิดให้...

หนุ่ม เซ็ง ปีชงไร้ฤกษ์แต่ง เมย์ ใจป้ำควักเงินแสนจัดวันเกิดให้...

Posted 10/06/2011 by Gossip Star

หลังคาสโนว่าตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย ลั่นวาจาว่าจะ แต่งงาน กับหวานใจอย่างนางร้ายสุดเซ็กซี่ เมย์ เฟื่องอารมย์ หลายรอบแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ซึ่งคราวนี้ หนุ่ม กรรชัย ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่า  เมย์ เฟื่องอารมย์  ยังเป็นเจ้าสาวชัวร์ 100 %  แต่ฤกษ์ปีนี้ไม่อำนวย เพราะเป็นปีชง แถม ใจป้ำควักเงินแสน จัดงานวันเกิดให้แฟนสาวอีกด้วย!!!

 
ผู้สื่อข่าวขออัพเดตเรื่องแต่งงานกับแฟนสาว  เมย์ เฟื่องอารมย์ ตอนนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว หนุ่ม กรรชัย เปิดใจว่า

 
''ปีนี้คงยังไม่มีฤกษ์แต่ งเพราะว่าเป็นปีชง ปีนี้เป็นปีของขาขึ้น คือขาขึ้นศาลตลอดเวลาครับ จริงๆ แล้วใจก็อยากเป็นปีนี้แหละ แต่ว่าพอมาดูปีนี้มันไม่ได้จริงๆ หมอดูหลายๆ คน ก็บอกมา ปีนี้ห้ามเด็ดขาด ไม่ดี แต่ปีหน้าจะรวยมาก แต่ปีหน้าเมย์ก็ปีชง (แล้วจะได้แต่งมั้ย?) นี่ไง เลยไม่รู้จะยังไง เดี๋ยวต้องรอ (หมอดูก็ทักว่าไม่ใช่คู่กัน?) ก็ไม่รู้ เห็นทักมาเกือบ 10 ปีแล้ว นี่มันก็ 13-14 ปีแล้ว (มั่นคงไม่หวั่นไหว?)  ก็ค่อนข้างนะ คือที่ผ่านมาตัวพี่ทำตัวไม่ค่อยดี มันจะได้ระบายออกไปหมดเลยไง วันนึงพอเราแต่งแล้ว จะได้ไม่ทำอย่างนั้นอีก (มั่นใจแล้ว?) ก็ต้องมั่นสิ  ทุกวันนี้ก็ดีขึ้นนะ ก็ไม่มีใคร''

 
''ถามว่ามั่นใจว่ายังอยากแต่งอยู่หรือเปล่า โอ้โห... คำถามนี้ ยังมั่นใจว่าอยากแต่งอยู่ เพราะอยากมีลูก น้องลียาน่ารัก เห็นแล้วก็อยากมี (เมย์บอกว่าไม่ไหวจะรอแล้ว?) จริงเหรอ ตั้งเองหรือเปล่า ไม่จริงหรอก คือเขาอาจจะพูดประมาณว่าไม่แต่งก็ไม่แต่ง ไม่เป็นไร จะแต่งเมื่อไหร่ก็บอกแล้วกัน (มีการหมั้นไว้ก่อนหรือเปล่า?) ยังไม่ได้หมั้น คือปีนี้มันฤกษ์ไม่ดีสำหรับตัวพี่หมดเลย''

 
พอถามต่อไปว่าวันเกิดแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ผ่านมาให้อะไรเป็นของขวัญบ้าง หนุ่ม กรรชัย เผยว่า

''ไม่ได้ให้อะไร ก็ออกค่าเลี้ยงวันเกิดวันนั้นให้ (ไม่มีของอะไรให้พิเศษเหรอ?) โห... แค่นั้นก็พิเศษแล้วนะ ตังค์ก็ไม่ค่อยจะมี โดนเขาโกงอยู่เนี่ยยังมาเลี้ยงอีก (หัวเราะ) (วันนั้นควักกระเป๋าจ่ายถึงหลักแสนมั้ย?) เกือบๆ ครับ จริงๆ ไม่ได้อยากจะจัดให้ เขาจัดเอง แต่เราให้เป็นของขวัญวันเกิด ก็เลยเสนอว่าเราจะออกให้แล้วกัน (ปกติเซอร์ไพรส์เมย์บ่อยมั้ย?) ไม่มีครับ ไม่มีแล้ว ไม่ได้เซอร์ไพรส์ใครแล้ว เพราะโดนโกงไปหมดแล้ว แต่ก่อนแจกมินิ แต่ตอนนี้เป็นจักรยานเฟสสันครับ (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กรรชัย"งดแต่ง"เมย์"ปีนี้เตรียมขึ้นศาลคดีไอซ์มอนสเตอร์
    ถือเป็นอีกคนที่ดูจะดวงไม่ค่อยดีเอาซะเลยช่วงนี้สำหรับพิธีกรนักแสดง ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล คดีฟ้องร้องเกี่ยวกับกิจการไอซ์มอนสเตอร์ ที่ตนเองไปลงทุนไว้แต่กลับถูกถอนชื่อออกจากผู้ถือหุ้นโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ที่สตูดิโอรายการ ''ราตรีสโมสร'' จึงได้เข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าคดีที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังได้อัพเดตเรื่องวันวิวาห์กับหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ ว่าอัพเดตไปขนาดไหนแล้ว โดยพิธีกรหนุ่มได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวของคดีความก่อนโดยบอกว่าในวันที่ 8 มิ.ย. 54 นี้ตนจะเดินทางไปยังศาลเพื่อไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก
  • เมย์ ไม่สน! หมอดูทัก หนุ่ม ไม่ใช่เนื้อค
    เมย์ ไม่สน! หมอดูทัก หนุ่ม ไม่ใช่เนื้อค
  • หมอดูทักปีชง เมย์ ยังไร้แววแต่ง หนุ่ม...
    นางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังไร้แววแต่งคาสโนว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เหตุหมอดูทักฝ่ายชาย ปีชง อย่างแรงและยังติด เรื่องคีดความ อยู่ เผยไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เพราะดวงเป็น คู่เวรคู่กรรม กัน แจงถ้าทุกอย่างลงตัวพร้อมแต่งทันที คอนเฟิร์มความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทำตัวดีขึ้นเรื่อยๆ!!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าเมื่อไหร่จะจูงมือพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม กรรชัย เข้าประตูวิวาห์สักที เมย์ เ...
  • “เมย์” เลื่อนแต่ง “หนุ่ม” เหตุดวงไม่ดี หมอดูทักคู่เวรคู่กรรม
    “เมย์ เฟื่องอารมณ์” เลื่อนกำหนดแต่งงานกับ “หนุ่ม กรรชัย” เหตุฝ่ายชายมีคดีความ แถมหมอดูยังทักว่าเป็นปีชงดวงไม่ดียังไม่มีฤกษ์แต่ง บอกเป็นคู่เวรคู่กรรม เผยหนุ่มเครียดเรื่องคดีขนาดเอ่ยชื่อถึงก็ไม่ได้หลังจาก “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เคยลั่นวาจาจะเตรียมไปขอแฟนสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์” แต่งงานแล้วหลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี แถมยังลั่นวาจาเด็ดขาดว่าหากปีนี้ไม่ได้แต่งก็คงจะไม่แต่งงานแล้ว เมื่อสอบถามคว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »