ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีมั่นใจเฮนเดอร์สันทดแทนตนในอนาคต

สตีวี่จีมั่นใจเฮนเดอร์สันทดแทนตนในอนาคต

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ป้ายแดง จะเป็นตัวตายตัวแทนของเขาในอนาคตอย่างแน่นอน ชี้นักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และมีพละกำลังเต็มเปี่ยมจริงๆ

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งป้ายแดง จะก้าวขึ้นมาเป็น "สตีวี่จี" คนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

 เฮนเดอร์สัน เพิ่งจะย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาสวมชุด "หงส์แดง" โดยมีรายงานว่า ค่าตัวของเขาน่าจะประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) โดย เจอร์ราร์ด เชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะเป็นตัวตายตัวแทนของตนเมื่อแขวนสตั๊ดไปแล้ว

  เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีจริงๆ หวังว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกๆ สโมสรที่พวกเขามีนักเตะที่ก้าวขึ้นมาแทนที่นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา ลิเวอร์พูล ต้องการ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนใหม่ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ คนใหม่เช่นกัน ผมได้เห็น จอร์แดน ครั้งแรกช่วง 2-3 วันกับทีมชาติอังกฤษ และเขาก็เป็นนักเตะที่ดี รวมทั้งมีพละกำลังเต็มเปี่ยม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สุดคึก!ทุ่ม2.5พันล้านนำเข้า4จตุรเทพ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เร่งดำเนินไล่ล่า สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง,ชาร์ลี อดัม,สกอตต์ แดนน์ และ ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ เข้ามาโชว์เพลงแข้งในรังแอนฟิลด์ตามงบที่สโมสรอนุมัติที่ 50 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าวของ "เดอะเดลี่ย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ
  • ฮือฮา!หงส์แดงเบนเข็มบุกอุ่นแข้งบุรีรัมย์20ก.ค.
    “บิ๊กหนก” กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์พีอีเอ แย้มข่าวดี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลบุกไทย วันที่ 20 ก.ค.นี้ หลังยกเลิกโปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้
  • เฮนเดอร์สันลั่นย้ายมาหงส์เพื่อคว้าแชมป์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล รับตัดสินใจย้ายสังกัดเพราะต้องการมีโอกาสลุ้นไล่ล่าแชมป์ในอนาคตการค้าแข้ง มั่นใจคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาววิสกี้ ที่พาทีมกลับมาโชว์ผลงานน่าประทับใจอีกครั้งหลังกลับเข้ามารับตำแหน่ง
  • แฉ!หงส์จ้องตีท้ายครัวปืนฉกกลิชี่ร่วมทัพ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังดึง กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายสำหรับฤดูกาลหน้า คาดอาจซื้อได้เพียงราคาราว 6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »