ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รีบส่งรพ.อีกหน "แพง" น็อกคาบ้านพิษซิ่งเจ็ตสกีคว่ำ

รีบส่งรพ.อีกหน "แพง" น็อกคาบ้านพิษซิ่งเจ็ตสกีคว่ำ

Posted 11/06/2011 by siamdara

"แพง-พรรณชนิดา" ทรุดหนักอีกยก เลยถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนอีกครั้ง หลังประสบอุบัติเหตุซิ่งเจ็ตสกีคว่ำ ระหว่างถ่ายทำรายการใหม่เมื่อวันก่อน


นางร้ายหน้าสวย ''แพง'' พรรณชนิดา หวิดน็อกคาห้องอัดย่านลาดพร้าว 80 หลังปวดระบมแผลจากเจ็ตสกีคว่ำ ประกอบกับร่างกายอ่อนเพลียมีไข้สูง เคราะห์ดีบึ่งเข้าโรงหมอทันเวลา เจ้าตัวเผยอาการดีขึ้นหลังได้พักผ่อน และเตรียมกลับบ้านเย็นวันนี้


หวิดเสียโฉมซะแล้ว สำหรับดารานางร้าย หน้าสวย ''แพง'' พรรณชนิดา ศรีสำราญ หลังประสบอุบัติเหตุเจ็ตสกีคว่ำที่ จ.เพชรบุรี แถมโชว์อึดไม่ยอมพักลุยทำงานต่อจนร่างกายอ่อนเพลีย ไข้ขึ้นหวิดน็อก ต้องเข้าพักฟื้นที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์เพื่อสอบถามอาการกับทาง ''แพง'' พรรณชนิดา แล้วโดย ''แพง'' พรรณชนิดา เล่าถึงอาการล่าสุดให้ฟังว่า รู้สึกดีขึ้นหลังได้พักผ่อนมากขึ้น ''ตอนนี้นอนให้น้ำเกลือ 3 ขวดค่ะ คุณหมอฉีดยาแก้ปวด และยาคลายกล้ามเนื้อ เลยรู้สึกว่าเราโอเคกว่าเมื่อวานมาก''


ขณะเดียวกัน นางร้ายหน้าสวย ได้เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนให้ฟังว่า ''ก่อนจะเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ห้อง 408 ชั้น 4 เวลาประมาณ 4โมงเย็น คือตอนอัดรายการล้อหมุน ทางช่องสปีด แชนแนล ทรู 72 รู้สึกเหมือนตัวเองไข้ขึ้นสูง เพราะที่ผ่านมาแพงใช้ร่างกายหนักมาก ประกอบกับแพงเพิ่งประสบอุบัติเหตุเจ็ตสกีคว่ำ ที่เพชรบุรีมา จนตัวกระแทกกับพื้นอย่างแรง แต่โชคดีที่หน้าเป็นรอยช้ำที่แก้มนิดหน่อย และเป็นรอยข่วนเล็กน้อย แต่ขาสองข้างนี่กระแทกกับพื้นจนบวมเขียวช้ำเลือดช้ำหนองน่ากลัวมาก''
 

ต่อคำถามว่า เกิดอุบัติเหตุขนาดนี้ ทำไมไม่หยุดพักงานบ้าง ''แพง'' กล่าวว่า เพราะเป็นห่วงงาน ''คือรายการล้อหมุน ที่แพงทำร่วมกับ โบว์-เบญจวรรณ และจินนี่-พนิดา ทำให้แพงพักไม่ได้ เพราะห่วงงานจนกระทั่งทำไปก็มาน็อกที่ห้องตัดต่อลาดพร้าว 80 พอรู้สึกว่าท่าไม่ดีละ เลยขับรถเข้าโรงพยาบาลก่อนดีกว่าค่ะ เพราะกลัวจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้''
 

กลับบ้านได้เมื่อไหร่ ''แพง'' ตอบว่า ''จริงๆ แพงจะกลับวันนี้(10 มิ.ย.) แต่คุณหมอกลัวว่าร่างกายจะอ่อนเพลีย ดูอาการ และรอให้ยาไปก่อน คาดว่าน่าจะออกจากโรงพยาบาลราวช่วงเย็นพรุ่งนี้ (11 มิ.ย.54) รอให้ร่างกายพักผ่อนเต็มที่ด้วยค่ะ'' แพง กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ชี้ ข่าวมั่วควงหนุ่มใหม่เที่ยวเสม็ด เมินหมอดูทักเนื้อคู่ โดม...
    นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ชี้ ข่าวมั่ว! ควงหนุ่มใหม่เที่ยวเกาะเสม็ด บอกยังไม่พร้อมมีใคร เพราะมีความสุขกับชีวิตโสดอยู่ เมินหมอดูทักเป็น เนื้อคู่ นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผยอีกฝ่ายมีคู่แล้ว ไม่ควรมาทำนายแบบนี้ งดพูดถึงอดีตแฟนเก่า โน้ต วิเศษ มีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า ประกาศชัด ไม่มีโอกาสรีเทิร์น!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่มีข่าวว่าตอนนี้มีหนุ่มใหม่เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ...
  • นาตาลีช็อก! ฟลุคนัวเด็ก15กลางห้างดัง
    ''นาตาลี'' ช็อก! ภาพหลุดปาปาราซซี่ ''ฟลุค-เกริกพล'' จูบเด็กสาวอายุ 15 กลางห้าง ไฮโซสาวปัดยังไม่เห็นภาพดังกล่าวจึงตอบไม่ได้ว่าคืออะไร ยอมรับก่อนหน้านี้มีเรื่องเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง เผยความสัมพันธ์กับคาสโนวาหนุ่มเรื่อยๆ เหมือนเดิมเป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มคาสโนวา ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช กับนางเอกสาวไฮโซ ''นาตาลี เจียรวนนท์'' ที่ล่าสุดถูก...
  • "พีช-พชร"หล่อโดนใจ จน"พลอย"กรี๊ดออกนอกหน้า
    แม้นางเอกซุปตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จะโชว์รักหวานกับแฟนด็อก เตอร์หนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ออกสื่ออยู่บ่อยๆ จนหลายคนเกิดอาการเลี่ยนปนอิจฉา แต่หารู้ไม่ว่าต่อม "รักเด็ก" ของสาวพลอยยังทํางานอยู่เสมอนะเจ้าคะเมื่อเจอหนุ่มรุ่นน้องที่ถูกใจที่ผ่านมาเมื่อครั้งยังโสดหลังเลิกราเลิกรักกับหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ไป สาวพลอยก็มักมีข่าวจิ๊จ๊ะอิ๊อ๊ะกับพระเอก-นักร้องรุ่นน้องให้เห็นอยู่บ่อยๆ อาทิ "ไม...
  • หนุ่ม เซ็ง ปีชงไร้ฤกษ์แต่ง เมย์ ใจป้ำควักเงินแสนจัดวันเกิดให้...
    หลังคาสโนว่าตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย ลั่นวาจาว่าจะ แต่งงาน กับหวานใจอย่างนางร้ายสุดเซ็กซี่ เมย์ เฟื่องอารมย์ หลายรอบแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ซึ่งคราวนี้ หนุ่ม กรรชัย ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังเป็นเจ้าสาวชัวร์ 100 % แต่ฤกษ์ปีนี้ไม่อำนวย เพราะเป็นปีชง แถม ใจป้ำควักเงินแสน จัดงานวันเกิดให้แฟนสาวอีกด้วย!!!ผู้สื่อข่าวขออัพเดตเรื่องแต่งงานกับแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ตอนน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »