ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกลเซอร์เตรียมนำผีเข้าตลาดหุ้นฮ่องกง

เกลเซอร์เตรียมนำผีเข้าตลาดหุ้นฮ่องกง

Posted 13/06/2011 by siamsport

 

 สื่อผู้ดีปูด ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการนำทีมเข้าสู่ตลาดหุ้นประเทศฮ่องกง โดยหวังเพิ่มมูลค่า "ปีศาจแดง" ให้สูงยิ่งขึ้น โดยตอนนี้แผนดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

 "เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าว เตรียมพิจารณานำ "ปีศาจแดง" เข้าสู่ตลาดหุ้นประเทศฮ่องกง เพื่อหวังเพิ่มมูลค่าหุ้นให้สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

  ครอบครัวเกลเซอร์ ได้รับการต่อต้านจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด นับตั้งแต่ที่เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรเมื่อปี 2005 โดยเหตุผลที่เป็นที่จงเกลียดจงชังของสาวก "เร้ด อาร์มี่" เนื่องจากทีมต้องมีภาระหนี้สินมากมายจากการบริหารงานของพวกเขา

   สำหรับเรื่องนี้ เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส ระบุว่า ที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำว่า หุ้นของสโมสรจะมีมูลค่าสูงกว่าเดิม หากเปลี่ยนจากตลาดหุ้นลอนดอนมาสู่ตลาดหุ้นฮ่องกง ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีฐานแฟนบอลอย่างเหนียวแน่นในทวีปเอเชีย

   แผนการดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น โดย ตระกูลเกลเซอร์ กำลังรอดูว่า ปราด้า สินค้าแบรนด์เนมชื่อดังสัญชาติอิตาเลียน จะไปได้สวยหรือไม่ จากการเปลี่ยนเข้ามาสู่ตลาดหุ้นฮ่องกง

   ทั้งนี้มีการเปิดเผยข้อมูลจากนายธนาคารว่า มูลค่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประมาณ 1.7 พันล้านปอนด์ (ราว 85,000 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าเป็นสองเท่าที่ตระกูลมหาเศรษฐีเลือดมะกันเข้ามาเทกโอเวอร์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังจ่อรวยเละ!ผีอัพค่าแรง2เท่าจากวิลล่า
    "นิว ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลล่า จะฟันค่าเหนื่อยสูงถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือเฉียด 34 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลา 5 ปีในสัญญา หากการย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาประสบความสำเร็จ
  • แฉ!นาตาชาทำแท้งลูกกิ๊กส์ก่อนแต่งน้อง1เดือน
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว นาตาชา กิ๊กส์ ต้องไปทำแท้งลูกของเธอกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเดือนเดียวก่อนที่จะแต่งงานกับ โรดี้ น้องชายของเขา โดยดาวเตะดังให้เงินค่าทำแท้งไม่ครบอีกด้วย
  • เซซาร์ไม่สนเฝ้าเสาผีลั่นพางูผงาดเหนือมิลาน
    ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดไม่สนใจจะย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด พร้อมยืนยันขออยู่พาทัพ "งูใหญ่" กลับมาผงาดเหนือเอซี มิลานอีกครั้ง
  • ตะลึง!กิ๊กส์เสี่ยงเจอคุก7ปีฐานให้การเท็จ
    เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษ ฉบับวันเสาร์ที่ผ่านมา รายงานข่าวทำเอาแฟนผีขวัญผวาว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจซวยถึงขั้นติดคุกนานเจ็ดปี หลังจากที่พยายามปกปิดเรื่องฉาวที่ตนเองเล่นชู้กับ อีโมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ ด้วยการให้การเท็จต่อศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »