ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วีรภาพ-ปุ๊กลุก ส่อแววรักไม่ยืด เหตุหึงโหด...

วีรภาพ-ปุ๊กลุก ส่อแววรักไม่ยืด เหตุหึงโหด...

Posted 13/06/2011 by Gossip Star

ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่แค่ไม่มีเวลามาเจอกันเหมือนช่วงแรกๆ ที่จีบใหม่ๆ ทำให้คาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นายวีรภาพ กับหวานใจคนล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ต้องห่างกันแบบไม่ตั้งใจ

โถๆๆๆ จะไม่ให้ห่างได้ยังไง ในเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวปุ๊กลุ๊ก She ก็แร้งงงส์...แบบไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน เพราะ She ถือว่าสวย ความมั่นใจเต็มร้อย ส่วนนายวี He ก็เก๋าเกมส์ในเรื่องความรักไม่แพ้ใคร จนถูกมองว่ายังไงซะ ความรักของคนคู่นี้ก็ไม่มีทางไปรอดแน่นอน เพราะนี่แค่ยกหนึ่ง ก็ทำท่าส่อแววจะไปไม่รอดซะแล้ว อีกอย่างสาวมั่นอย่างปุ๊กลุกก็ไม่ค่อยจะเก็บอาการเวลาที่หึงนายวี เพราะ She จะราวีบรรดาสาวๆ ที่ไปไหนมาไหนกับนายวี ไม่เลิก ทำให้เป็นเรื่องหลายต่อหลายครั้ง จนบางครั้งนายวีถึงกับออกอาการทนกับพฤติกรรมความหึงเกินเหตุไม่ได้ เพราะที่ผ่านๆ มาสาวๆ ของนายวีแต่ละนางล้วนแล้วแต่ยอมให้นายวีทุกครั้งไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน
    ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน ยัน สัมพันธ์วี เหมือนเดิม เชื่อใจฝ่ายชาย ไม่กิ๊กน้องนุ้ยยังไม่ฟันธงว่า สวมคอนเวิร์สแยกทางกัน สำหรับ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กับ พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช แต่ก็ดูว่าจะไม่สนิทสนมกันเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งสาวปุ๊กลุก ก็เผยว่าทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายชายจะมาร่วมงาน เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้คุยกันบ้าง แต่ว่า...
  • เชื่อ"วี"ไม่จับปลา2มือ"ปุ๊กลุก"เมินจีบ"นุ้ย"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เชื่อใจ ''วี-วีรภาพ'' ไม่ตามจีบ ''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' ลั่นฝ่ายชายบอกคบใครก็ทีละคน ไม่มีควบสอง เมินคนมองไปกันไม่รอด บอกแม้ห่างแต่เข้าใจกันมากขึ้น
  • โบว์ ขอโทษ ปุ๊กลุ๊ก เผย เคยกิ๊ก วีรภาพ...
    มีภาพหลุดกับพระเอกดังอย่าง วี วีรภาพ เรียกว่าทำให้งานเข้าจังๆ ล่าสุดสาว โบว์ นักแสดงหน้าใหม่ จากละครเรื่อง ลุย ได้ออกมาประกาศขอโทษนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ หลังจากมีภาพหลุดเธอกับหนุ่มวีรภาพ ออกมา เปรยภาพนั้นถ่ายนานแล้วในช่วงที่คุยๆ กับทางฝ่ายชายอยู่ แต่ตอนนี้ทางฝ่ายชายตัดการติดต่อไปแล้ว พร้อมกับปัดเกาะสร้างกระแสเรื่องภาพหลุดกับวีรภาพ?"ก่อนหน้านี้เคยสนิทกันค่ะ แล้วก็ช่วงหลังๆ ก็เค้าทำงานเยอะแล้วก็...
  • ''ปุ๊กลุก'' เซ็กซี่เบาๆ
    เป็นนางเอกสาวที่กำลังฮอต แถมข่าวคราวต่างๆ ก็มีมามากเสียเหลือเกิน สำหรับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่สำหรับเรื่องความเซ็กซี่เธอก็มาดมั่น และเต็มใจที่จะโชว์แบบไม่เกรงใจใคร หลังจากที่ใส่ชุดทูพีซถ่ายแฟชั่นอะร้าอร่ามไปแล้ว วันก่อนออกงานแถลงข่าวรางวัลนาฏราช เธอเลยขอโชว์แบบเบาๆ แต่เร้าใจไม่น้อย ด้วยชุดเกาะอก โชว์เนินอกน่ามอง หน้าคม สวยครบสูตรแบบนี้ หนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถึงได้หลงใหลนักล่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »