ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับโด้เป็นทั้งเพื่อนทั้งศัตรู

กาซียาสรับโด้เป็นทั้งเพื่อนทั้งศัตรู

Posted 14/06/2011 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายด่านจอมเซฟ เรอัล มาดริด เปิดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเหมือนเพื่อนและศัตรู หลังพวกเขามีปัญหาทะเลาะกันอยู่เป็นประจำในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมยก "โด้น้อย" เป็นแข้งที่อยู่ในดรีมทีมของเขา

 

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาให้ความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู นอกจากเป็นเพื่อนเขาร่วมทีมแล้วยังเป็นศัตรูด้วยเช่นกัน

ช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา มีรายงานว่าทั้งสองคนมีปากเสียกันบ่อยๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวพร้อมทั้งมีการถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งมีแฟนสาวของพวกเขาร่วมอยู่ด้วย แต่กระนั้น กาซียาส ยอมรับแบบไม่มีบิดพลิ้วว่าตนกับ โรนัลโด้ มักมีปัญหาไม่กินเส้นกันเป็นประจำ

นายประตูวัย 30 ปี ให้ความเห็น อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังว่า " เขา (โรนัลโด้) เป็นทั้งเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนของผม  แต่เขาก็ยังเป็นศัตรูกับผมด้วยเช่นกัน เพราะว่าพวกเราทะเลาะกันบ่อยมาก"

ในขณะเดียวกัน  กาซียาส ยังกล่าวยกย่อง โรนัลโด้ ที่กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ถึง 40 ประตูต่อ 1 ฤดูกาล (53 ประตู ถ้ารวมทุกถ้วย) ด้วยว่า เขาจะเลือก โรนัลโด้ เข้าสู่ดรีมทีมของ เรอัล มากกว่าที่จะเลือก ฮูโก้ ซานเชซ ซึ่งเป็นดาวซัลโวลา ลีกา ถึง 5 สมัย อย่างแน่นอน

"ผมไม่เคยเล่นกับ ฮูโก้  และยังไม่เห็นเขาเล่นมากนักอีกด้วย ผมจะยึดมั่นกับสิ่งที่ผมทราบ และนั่นคือ คริสเตียโน่ ไม่มีโอกาสที่เขาจะทำได้ถึง 40 ประตู ใน 1 ฤดูกาล แต่เขาก็ทำได้แล้ว" นายทวารจอมหนึบ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชุดขาวเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า
    รีล มาดริด สโมสรชื่อดังเเห่งเสปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท)โดยหวังดึง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ของทีมเชลซี มาเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • นานี่แบไต๋อยากร่วมงานเฮียมู
    นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบไต๋ หากเป็นไปได้ก็อยากร่วมงานกับ มูริญโญ่ โค้ชจอมอหังการชาติเดียวกัน แต่ยืนยันชีวิต โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังมีความสุขดี แม้ยอมรับ ขมขื่นที่เป็นแค่ตัวสำรองในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอเยนต์รับหากเนย์มาร์เป็นลูกแนะย้ายซบเรอัล
    นายหน้าคู่บุญของ เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าของ ซานโตส เผยหากแข้งในสังกัดเป็นลูกในไส้ คงให้ย้ายไปเข้ารัง เรอัล มาดริด โดยชี้ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นยอดสโมสรลูกหนังโลกในปรารถนาของนักเตะทุกคน แต่รับตอนนี้นักเตะยังไม่ดีที่สุดในโลก เพราะไม่เคยลิ้มลองเกมลูกหนังยุโรป
  • เรือไหวไหม!โด้ขอ20ล้านบาทต่อวีคพร้อม2ข้อเเม้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ รีล มาดริด ยอดทีมจากสเปน เผย พร้อมที่จะรับข้อเสนอ ของทีมเงินหนาอย่าง"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเต่ต้องได้รับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์พร้อมมีอีก 2 ข้อเเม้ที่ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »