ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่แบไต๋อยากร่วมงานเฮียมู

นานี่แบไต๋อยากร่วมงานเฮียมู

Posted 13/06/2011 by siamsport

 

 นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบไต๋ หากเป็นไปได้ก็อยากร่วมงานกับ มูริญโญ่ โค้ชจอมอหังการชาติเดียวกัน แต่ยืนยันชีวิต โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังมีความสุขดี แม้ยอมรับ ขมขื่นที่เป็นแค่ตัวสำรองในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

  หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ยอมรับ ในอนาคตอยากเล่นอยู่ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูริญโญ่ ยอดกุนซือสัญชาติเดียวกันของ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา แต่ตอนนี้ยังอยู่ดีมีสุขกับ "ปีศาจแดง" ท่ามกลางข่าวลืออาจโดนโละทิ้ง
 
 อนาคต ของ นานี่ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังเป็นประเด็นร้อนให้ถกเถียงกันตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ โดยมีการคาดกันว่า ปีกเลือดฝอยทอง อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีม จากการที่ แอชลีย์ ยัง ปีกจาก แอสตัน วิลล่า ใกล้ย้ายเข้าสังกัด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด อยู่รอมร่อ ซึ่ง นานี่ ก็ไม่ปิดโอกาสของตัวเองในการย้ายไป "ราชันชุดขาว" หรือ ยูเวนตุส ทีมแกร่งแห่ง ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่มีความเป็นไปได้เช่นกัน

  "ผมมีความสุขดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ดีนะที่ได้ยินว่า สโมสรอื่นๆ ให้ความสนใจในตัวผม ผมอยากไปเล่นกับ มูริญโญ่ หรือเปล่านะเหรอ ? อยากสิ แต่ตอนนี้ผมยังมีความสุขดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปีกจอมตีลังกา เปิดใจกับสื่อ
 
   อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง สปอร์ตติ้ง ลิสบอน วัย 24 ปี ยอมรับว่า ขมขื่นที่ฤดูกาลที่แล้วต้องเป็นตัวสำรองของ "ปีศาจแดง" ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และโดยส่วนตัวแล้วมันก็เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม ผมผิดหวังที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ ผมหวังว่าจะได้เล่นตั้งแต่เริ่ม แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินของโค้ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์รับหากเนย์มาร์เป็นลูกแนะย้ายซบเรอัล
    นายหน้าคู่บุญของ เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าของ ซานโตส เผยหากแข้งในสังกัดเป็นลูกในไส้ คงให้ย้ายไปเข้ารัง เรอัล มาดริด โดยชี้ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นยอดสโมสรลูกหนังโลกในปรารถนาของนักเตะทุกคน แต่รับตอนนี้นักเตะยังไม่ดีที่สุดในโลก เพราะไม่เคยลิ้มลองเกมลูกหนังยุโรป
  • เอเยนต์ยันวิดิชไม่สนทิ้งผีแดง
    ตัวแทน เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันลูกค้าของตนไม่สนใจย้ายหนี "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้ ยูเวนตุส แน่นอน ชี้ทุกวันนี้ประสบความสำเร็จมากมายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วเรื่องอะไรจะย้ายไปตกระกำลำบากในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนีที่มีแต่ความ วุ่นวาย
  • สื่อผู้ดีแฉ!เซอร์มือเติบด้วยเงินราชวงศ์กาตาร์
    "เดลี่ สตาร์" แฉเหตุที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงินมาซื้อนักเตะแบบไม่ต้องต่อราคา น่าจะเป็นเพราะมีการตกลงลับๆ กับกลุ่มทุนราชวงศ์กาตาร์ ที่อยากซื้อทีมจาก เกลเซอร์ เลยยอมให้เงินมาอุดหนุนทีม
  • เกลเซอร์เตรียมนำผีเข้าตลาดหุ้นฮ่องกง
    สื่อผู้ดีปูด ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการนำทีมเข้าสู่ตลาดหุ้นประเทศฮ่องกง โดยหวังเพิ่มมูลค่า "ปีศาจแดง" ให้สูงยิ่งขึ้น โดยตอนนี้แผนดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »