ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันวิดิชไม่สนทิ้งผีแดง

เอเยนต์ยันวิดิชไม่สนทิ้งผีแดง

Posted 13/06/2011 by siamsport

 

 

ตัวแทน เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันลูกค้าของตนไม่สนใจย้ายหนี "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้ ยูเวนตุส แน่นอน ชี้ทุกวันนี้ประสบความสำเร็จมากมายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วเรื่องอะไรจะย้ายไปตกระกำลำบากในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนีที่มีแต่ความ วุ่นวาย

  ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ส่วนตัวของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า นักเตะในความดูแลของเขา พร้อมที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

 ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย เป็นกองหลังที่สำคัญที่สุดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" หลังช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รวมทั้งทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาตลอดว่า วิดิช อาจจะอำลาเมืองผู้ดี โดยมี ยูเวนตุส ที่มีข่าวสนใจอยากได้ตัวเขาไปคุมแนวรับ

 สำหรับเรื่องนี้ มาร์ติน่า ให้ความเห็นว่า "วิดิช เป็นนักเตะที่ทุกๆ คนอยากได้ตัวไปร่วมทีม ผมได้คุยกับเขาเรื่องข่าวลือการย้ายทีม และเขาก็บอกว่า -ผมเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคว้าแชมป์เกือบทุกรายการที่นี่ ทำไมผมถึงจะย้ายไปอิตาลีซึ่งมีปัญหาวุ่นวายในเวลานี้ล่ะ?- การตอบแบบนี้ทำให้หมดข้อสงสัยเรื่องอนาคตของเขา เขาจะอยู่ที่นี่แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแฉ!เซอร์มือเติบด้วยเงินราชวงศ์กาตาร์
    "เดลี่ สตาร์" แฉเหตุที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงินมาซื้อนักเตะแบบไม่ต้องต่อราคา น่าจะเป็นเพราะมีการตกลงลับๆ กับกลุ่มทุนราชวงศ์กาตาร์ ที่อยากซื้อทีมจาก เกลเซอร์ เลยยอมให้เงินมาอุดหนุนทีม
  • เกลเซอร์เตรียมนำผีเข้าตลาดหุ้นฮ่องกง
    สื่อผู้ดีปูด ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการนำทีมเข้าสู่ตลาดหุ้นประเทศฮ่องกง โดยหวังเพิ่มมูลค่า "ปีศาจแดง" ให้สูงยิ่งขึ้น โดยตอนนี้แผนดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น
  • ยังจ่อรวยเละ!ผีอัพค่าแรง2เท่าจากวิลล่า
    "นิว ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลล่า จะฟันค่าเหนื่อยสูงถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือเฉียด 34 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลา 5 ปีในสัญญา หากการย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาประสบความสำเร็จ
  • แฉ!นาตาชาทำแท้งลูกกิ๊กส์ก่อนแต่งน้อง1เดือน
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว นาตาชา กิ๊กส์ ต้องไปทำแท้งลูกของเธอกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเดือนเดียวก่อนที่จะแต่งงานกับ โรดี้ น้องชายของเขา โดยดาวเตะดังให้เงินค่าทำแท้งไม่ครบอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »