ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์โหมโรงปืน,ผีแอบถกเอเย่นต์ทาบดาวรุ่งนักบุญ

หงส์โหมโรงปืน,ผีแอบถกเอเย่นต์ทาบดาวรุ่งนักบุญ

Posted 14/06/2011 by rakball.net

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แอบเจรจาทาบทาม อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ดาวรุ่ง "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า

อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"นักบุญ"เซาแธมป์ตัน เจ้าของฉายา"วัลค็อตต์2"ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล หลังโชว์ฟอร์มได้อยดเยี่ยมพา เซาแธมป์ตัน คว้าอันดับที่ 2 ของ ลีกวัน คว้าสิทธิ์ ขึ้นมาเล่นในลีก เดอะแชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า

  ล่าสุด เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือพาส แอนด์ มูฟ ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้แอบไปติดต่อกับ ตัวแทนของ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน เจรจาล่าลายเซ็นดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดยู 19 ปี มาเล่นที่แอนฟิลด์ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แต่ ทาง มาร์ค แชมเบอร์เลน ผู้เป็นพ่อและอดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ต้องการให้ลูกชายไปค้าแข้งที่ลอนดอนมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเตรียมทาบ!เมเรเลสเสริมแดนกลาง
    “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความาสนใจดึงตัว ราอูล เมเรเลส กองกลางชาวโปรตุเกส ของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!หงส์ทุ่มพันล้านล่ามาต้าเสริมกลาง
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)ออกไล่ล่า ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ของ"ค้างคาว"บาเลนเซียมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เดอะค๊อปเฮ!ปธ.หงส์เผยเหลืองบช็อป3,100ล้าน
    เจ้าของสโมสร"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ชาวอเมริกัน ออกมาเผยว่า ยังเหลืองบให้กับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือได้ใช้ซื้อนักเตะเข้ามายังถิ่นแอลฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้สูงถึง 62ล้านปอนด์(ราว3,100ล้านบาท)
  • หงส์เปิดศึกเรือดำน้ำล่าซิลเวสเตรอุดเกมรับ
    ปิเอโตร โล โมนาโก ผู้จัดการทั่วไป "ตราช้าง" คาตาเนีย ยืนยัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล แสดงความสนใจตามจีบ มาติอัส ซิลเวสเตร เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของพวกเขาอยู่ในเวลานี้ รวมทั้งอีก 2 ทีมร่วมลีกแดนมะกะโรนีที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »