ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อสเปนแฉผีรุกคืบถกเอเยนต์โอซิลแล้ว

สื่อสเปนแฉผีรุกคืบถกเอเยนต์โอซิลแล้ว

Posted 14/06/2011 by siamsport

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเข้าพูดคุยกับนายหน้าของ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของเรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังประจำประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
 "ปีศาจแดง" ได้เข้าพูดคุยกับ เรซ่า ฟาเซลี่ เอเยนต์ของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เกี่ยวความเป็นไปได้ที่จะดึง โอซิล เข้ามาปั้นเกมในแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ซึ่งประกาศเลิกเล่นไปเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้โอซิลเพิ่งจะออกมาบอกว่าไม่คิดอำลาซานติอาโก้ เบร์นาเบวก็ตาม

 ทั้งนี้โอซิล เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น หลังจากย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 675 ล้านบาท) พร้อมกับโชว์ฟอร์มสุดยอดจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ถึง 24 ครั้ง เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอฟันธงชิชาริโต้ยิ่งใหญ่กับผีแดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก จะก้าวขึ้นมาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของ "ผีแดง" แน่นอน เนื่องจากนักเตะมีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะนำสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่
  • กาซียาสรับโด้เป็นทั้งเพื่อนทั้งศัตรู
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านจอมเซฟ เรอัล มาดริด เปิดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเหมือนเพื่อนและศัตรู หลังพวกเขามีปัญหาทะเลาะกันอยู่เป็นประจำในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมยก "โด้น้อย" เป็นแข้งที่อยู่ในดรีมทีมของเขา
  • ผีสมหวัง!เซ็น5ปีคว้าโจนส์เข้ารังเรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็ก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 19 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" เป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะที่สื่อคาดค่าตัวในการย้ายทีมของแข้งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี น่าจะอยู่ที่ราว 17 ล้านปอนด์
  • ปูด!ชุดขาวเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า
    รีล มาดริด สโมสรชื่อดังเเห่งเสปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท)โดยหวังดึง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ของทีมเชลซี มาเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »