ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงบ่นหน้าไม่คมทำทีมเจ๊ง เตรียมเสริมหอกเกรดเอเพิ่ม

เฮงบ่นหน้าไม่คมทำทีมเจ๊ง เตรียมเสริมหอกเกรดเอเพิ่ม

Posted 14/06/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี บ่นกองหน้าทำประตูไม่เฉียบคม ทำให้ทีมทำแต้มหลุดมือปล่อยครั้ง เล็งเสริมหัวหอกเกรดเอเพิ่ม พร้อมดึงตัว นูรูล ศรียานเก็ม กองหน้าดาวรุ่งกลับรังเรียบร้อย หลังปล่อยให้ อาร์แบค ยืมตัวไปใช้งานเลกแรก


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ฟอร์มระยะหลังไม่ค่อยดีนัก โดยเก็บคะแนนได้แค่2แต้ม จากการลงสนาม 3นัดหลังสุด ส่งผลให้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ออกมาบ่นถึงสาเหตุที่ทำให้ทีม “ฉลามชล” ทำแต้มหลุดมือว่าเป็นเพราะกองหน้าในทีมขาดความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์

โดย “โค้ชเฮง” ได้กล่าวว่า “ในระยะหลังกองหน้าของเราเริ่มที่จะทำประตูกันไม่ค่อยได้ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะเหตุใด ทั้งที่รูปเกมทุกอย่างเราเหนือกว่าคู่ต่อสู้ทั้งหมด ตัวอย่างเช่นในเกมกับ พัทยา และ เมืองทอง เราบุกได้มากกว่า แต่กองหน้าของเรากลับไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ ทำให้ทีมปล่อยคะแนนหลุดมือไปอย่างไม่ควรจะเสียหลายแต้ม”

พร้อมกันนั้น “โค้ชเฮง” ยังกล่าวอีกว่า “ในช่วงปิดพักเลกแรกเราคงต้องทำการเสริมทีมหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้า เพราะเท่าที่มีอยู่ไม่น่าจะพอต่อการแข่งขันระยะยาว ซึ่งในตอนนี้เรากำลังให้ทีมงานเจรจากับนักเตะอยู่ 2-3 ราย แต่ตนไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใครบ้าง แต่รับรองได้ว่าเป็นนักเตะเกรดเอที่จะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้เราแน่นอน”

นอกจากจะทำการเสริมทัพเพิ่มขึ้นแล้ว ทีมชลบุรี เอฟซี ยังได้ทำการดึงตัวกองหน้าดาวรุ่งอย่าง นูรูล ศรียานเก็ม กลับเข้ารังเป็นที่เรียบร้อย หลังปล่อยให้ อาร์แบค เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 1 ยืมตัวไปใช้งานในช่วงการแข่งขันเลกแรก โดยทีม ชลบุรี จะส่ง นูรูล ศรียานเก็ม ลงสนามทันทีในการแข่งขัน เอฟเอยูธคัพ รอบรองชนะเลิศ กับทีม บีอีซี เทโรศาสน วันพุธที่ 15 มิ.ย.นี้


นูรูล ศรียานเก็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองเปิดขายตั๋วโตโยต้านัดเยือนสิงห์บุรี 800 ใบวันพฤหัสและศุกร์นี้
    สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมขายตั๋วชมเกมนัดปะทะ สิงห์บุรี เอฟซี ในการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ สมาชิกตั๋วปีจองล่วงหน้าวันพุธที่ 15 มิ.ย. ส่วนแฟนบอลทั่วไปซื้อตั๋วได้ในวันพฤหัสและศุกร์ที่ 16,17 มิ.ย. ที่หน้าออฟฟิศธันเดอร์โดม จำนวนจำกัดแค่ 800 ใบเท่านั้น
  • กิเลนส่อปัดเซ็น ฮโย-ซัง ล็อกเป้าหาแนวรุกอย่างเดียว
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ปฏิเสธเซ็นสัญญากับ ปาร์ค ฮโย-ซัง แนวรับเยาวชนทีมชาติเกาหลี เพราะต้องการเสริมทัพในตำแหน่งเกมรุกเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะ 2 โควต้าต่างชาติ
  • อาร์มี่ช็อก!วินิซิอุสโฮมซิกเตรียมเผ่นกลับบ้าน
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่อแววเสีย วินิซิอุส หลัง โค้ชพงษื ยอมรับเจ้าตัวมีปัญหา คิดถึงบ้าน และเตรียมเก้บข้าวของกลับ บราซิล ทำให้ต้อง เปลี่ยนแผนเก็บ โคชิ จุน ไว้ใช้งานต่อ
  • บิ๊กฮั่นยันช่วยแฟนเชียงรายเต็มที่เตรียมตั้งศูนย์ช่วยเหลือ
    ศพแรกคืนสู่มาตุภูมิ จ.เชียงราย สำหรับ ปลัดสุพจน์ ภักดีสาร ปลัดแห่ง อ.แม่สรวย 1 ใน 7 แฟนกว่างโซ้งมหาภัยที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถบัสคว่ำที่ จ.ลพบุรี ญาติพร้อมตั้งสวด 4 คืน ก่อนเข้าสู่พิธีฌาปนกิจพฤหัสบดีนี้ ด้าน "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมคุณพ่อยงยุทธ ติยะไพรัช เตรียมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทั้ง 46 ราย รวมถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตอีก 7 ราย จะมีการตั้งศูนย์ช่วยเหลือที่ จ.เชียงราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »