ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาเดรียนเบิ้ล!กระทิงน้อยบุกอัดเช็ก 2:0

อาเดรียนเบิ้ล!กระทิงน้อยบุกอัดเช็ก 2:0

Posted 16/06/2011 by rakball.net

 

 

สเปนบุกมาเอาชนะสาธารณรัฐเช็ก ถึงถิ่น วีบอร์ก สตาดิโอน 2:0 โอกาสผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุด U21 เพิ่มมากขึ้น จากการเบิ้ลคนเดียวของอาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุด U21

รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 กลุ่มบี

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2554

สาธารณเช็กU21 0:2 สเปนU21

สนาม : วีบอร์ก สตาดิโอน
ผู้ตัดสิน :
ถ่ายทอดสด :
เวลา 23.00 น. ช่อง 9,Astro Super Sport 1
ผู้ทำประตู : [0:1]อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ น.27, [2:0]อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ น.47
ผู้ชม:


ครึ่งแรก

     
นาทีที่ 8 ของเกมโอกาสแรกเป็นของ สเปน จากจังหวะที่ อีเกร์ มูเนียอิน ได้บอลที่กรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะผ่านบอลมาที่เสาไกล เป็น ฆวน มานูเอล มาต้า ที่ได้ซัดด้วยขวา แต่บอลไปติดกองหลังของเช็กที่ล้มตัวสกัด

     โอกาสยังเป็นของ สเปนที่ได้เปิดเกมรุกใส่มากกว่า จนมาในนาทีที่ 27 ทีม "กระทิงน้อย"ก็มาได้ประตูออกนำจนได้ 1:0 จังหวะ ที่ ฆาบี้ มาร์ติเนซ ที่ได้บอลที่กลางสนามจ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้ ฆวน มานูเอล มาต้า ก่อนที่จะจ่ายต่อไปยังกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ ที่วิ่งเติมขึ้นมาได้ยิงเต็มข้อผ่ามมือของ โทมัส วัคลิค ผู้รักษาประตูของสาธารณรัฐเช็ก เข้าประตูไป

     นาทีที่30 ของเกมยังเป็น ทีมเยือนที่มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ อีเกร์ มูเนียอิน ได้เปิดบอลเข้ามาที่หน้าประตู เป็น ฆวน มานูเอล มาต้า ที่ได้ยิงเต็มข้อ แต่ทางโทมัส วัคลิค ก็ยังเซฟเอาไว้ได้

     นาทีที่ 40 เกมยังเป็นของสเปน ที่มีโอกาสลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ อีเกร์ มูเนียอิน ที่ได้บอลบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเลี้ยงตัดเข้ามาที่หน้าเขตโทษ และตัดสินใจยิงเต็มแรง แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

     จบครึ่งแรก ทีมเยือนสเปนบุกมาออกนำเจ้าบ้านอย่างสาธารณรัฐเช็ก อยู่ที่1:0

ครึ่งหลัง

     เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 47 “กระทิงน้อย”ก็มาได้ประตูออกนำเป็น 2:0 จากจังหวะที่ ฆวน มานูเอล มาต้า จ่ายบอลทะลุช่องมาให้ อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ ได้หลุดเข้าไปที่เขตโทษ ก่อนจะซัดเข้าประตูไป

     นาทีที่49 สาธารณรัฐเช็ก ก็เกือบมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ อองเดรย์ เชลุสท์ก้า ที่ได้บอลมาที่ฝั่งขวา และเปิดบอลเข้ามาที่หน้าประตู แต่ทางกองหลังของสเปนช่วยกันสกัดออกไปได้ก่อนที่บอลจะมาถึง โทมัส เพ็คฮาร์ท

     ช่วงเวลาที่เหลือ สเปน ครองเกมไว้ได้หมด จบ 90 ไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้ สเปน บุกมาเอาชนะสาธารณรัฐเช็ก ถึงถิ่น วีบอร์ก สตาดิโอน 2:0 โอกาสผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุด U21 เพิ่มมากขึ้น

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

สาธารณรัฐเช็ก:ระบบ 4-1-4-1
ผู้รักษาประตู : โทมัส วัคลิค
กองหลัง : อองเดรย์ เชลุสท์ก้า , อองเดรย์ มาซุช , มาเร็ค ซูชี่ , ยาน เล็คยัคส์
กองกลาง : มาร์เซล เกคอฟ , โบเร็ค ด็อคคาล , ลูคัส วาช่า , ยาน โมราเว็ต , อดัม ฮลูเซ็ค
กองหน้า : โทมัส เพ็คฮาร์ท


สเปน: ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เกีย
กองหลัง : มาร์ติน มอนโตย่า , อัลเบร์โต้ โบเตีย , อัลบาโร่ โดมิงเกวซ , ดิดัค บีล่า โรเซลโล่
กองกลาง : ฆาบี้ มาร์ติเนซ , อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มานูเอล มาต้า
กองหน้า : อีเกร์ มูเนียอิน, อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ ,ติอาโก้ อัลกานตาร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตน้อยเต็มสูบเต็งล่า,กระทิงดีกว่าลุ้นขวิดชัย
    "สิงโตชุดอายุไม่เกิน21ปี" เตรียมเปิดศึกนัดสำคัญโดยสภาพทีมไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพบกับ "เด็กยูเครน" ที่ต้องลุ้นเผด็จศึกอังกฤษเพื่อคงอยู่ในเส้นทางผ่านเข้ารอบต่อไป ทางด้าน "กระทิงดุวัยละอ่อน" นัดแรกพลาดท่าได้เพียงแต้มเดียวยังคงเต็งเก็บชัยเหนือ สาธารณรัฐเช็ก ที่หวังหักเขากระทิงเก็บ 6 คะแนนเต็มจากสองนัดเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที
  • ยอร์เกนเซ่นฮีโร่!โคนมน้อยเปิดรังเบียดเบลารุส 2:1
    โคนมน้อยเปิดรังอาร์ฮุส สตาดิโอ เบียดแซงเอาชนะ เบลารุส ไปได้ 2:1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุด U21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2554
  • เบลารุสเชือดไอซ์แลนด์10คน2:0ยูโรยู-21
    บลารุส โชว์ฟอร์มสวยเอาชนะ ไอซ์แลนด์ ที่เหลือ 10 คนไปได้ 2:0 ในการแข่งขันศึกยูโร ยู-21 รอบแบ่งกลุ่ม-กลุ่มเอ คว้าสามแต้มแรกได้สำเร็จ
  • ชากิรี่ฮีโร่!สวิสเฉือนเดนมาร์กหวิว1:0
    ฟุตบอลยูโร ยู-21 รอบแบ่งกลุ่ม-กลุ่มเอ เซอร์ดาน ชากิรี่ กลายเป็นฮีโร่ให้กับสวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะเดนมาร์ก 1:0 เก็บสามคะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »