ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราตินโญ่อยากกลับนาวีอ้วกอ้ำอึ้งต้องการศูนย์หน้ามากกว่า

ราตินโญ่อยากกลับนาวีอ้วกอ้ำอึ้งต้องการศูนย์หน้ามากกว่า

Posted 16/06/2011 by thaileagueonline

 

ราตินโญ่ เจรจากับกูปรีไม่ลงตัว มีแนวโน้มสูงกลับนาวี อ้วกเผยนักเตะอยากกลับถิ่นเก่า  ส่วนตัวยังไม่ตัดสินใจ บอกต้องการศูนย์หน้าตัวจบสกอร์มากกว่า เผย 2 แข้งเกาหลีมาแล้ว แต่อยู่ในช่วงทดสอบฝีเท้า วีคหน้ามีหอกแซมบ้ามาอีกราย


วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโตส หรือ "ราตินโญ่" กองกลางจอมเทคนิคชาวแซมบ้าของทีม ปตท.ระยอง ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในการย้ายไปร่วมทัพในเลกที่สอง แต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญากันได้ ทำให้มีแนวโน้มสูงที่ "กูปรีอันตราย" อาจจะหมดสิทธิได้ตัวกองกลางรายนี้ไปใช้งานในถิ่นศรีนครลำดวนแล้ว และมีกระแสข่าวออกมาว่า ราตินโญ่ อาจจะกลับไปถิ่นเก่าที่ราชนาวีอีกครั้ง

ในเรื่องนี้ด้านกุนซือทีมราชนาวีอย่าง "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ ได้เผยว่า "ข่าวดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริงที่ราตินโญ่อาจจะกลับมาเล่นให้กับราชนาวี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นความต้องการของนักเตะเองที่อยากจะกลับมาเล่นให้กับทีมเก่า ส่วนตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะเป้าหมายหลักของเราคือต้องการศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ที่เป็นปัญหาของทีมในเลกแรกที่ผ่านมา ซึ่งอดีตกองกลางราชนาวีเจ้าของหมายเลข 10 รายนี้ก็ถือว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดีและน่าจะมีประโยชน์กับทีมถ้าได้ตัวมา แต่ยังไงแล้วก็คงต้องมาดูก่อนว่าจำเป็นแค่ไหนที่จะมีมิดฟิลด์เพิ่มเข้ามาเพราะจริงๆ แล้วกองกลางเราก็มีใช้งานเยอะอยู่แล้ว"

นอกจากนี้อดีตโค้ชทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพในเลกที่สองว่า "ตอนนี้มีนักเตะเกาหลีใต้ 2 รายที่เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมอย่างที่ตนได้เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก็เล่นในตำแหน่งกองหลังและตัวริมเส้น โดยทั้งคู่ก็ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในช่วงของการทดสอบฝีเท้าว่าจะสามารถเล่นเข้ากับระบบของทีมได้หรือไม่ อีกทั้งในสัปดาห์หน้าก็จะมีนักเตะบราซิลในตำแหน่งกองหน้าที่เราต้องการมาทดสอบฝีเท้าด้วยอีกคน ซึ่งต้องรอดูว่าจะดีมากน้อยแค่ไหน โดยความชัดเจนในส่วนของการเสริมทัพคงต้องรออีกสักระยะถึงจะให้คำตอบที่ชัดเจนได้" กุนซือราชนาวีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »