ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่ง ยัน ชาตรี, แลง เตรียมคัมแบ็กช่วยทีมเลก 2

เหน่ง ยัน ชาตรี, แลง เตรียมคัมแบ็กช่วยทีมเลก 2

Posted 16/06/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ออกโรงคอนเฟิร์ม ชาตรี ฉิมทะเล และ ปีเตอร์ แลง เตรียมคัมแบ๊กกลับมาช่วยทีม ในเลกที่ 2 นี้อย่างแน่นอน กำลังเร่งเรียกความฟิตเต็มที่ หลังสลัดอาการบาดเจ็บได้เรีบยร้อยแล้ว


ความเคลื่อนไหวในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ของพลพรรค "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมหัวตารางแห่งไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เริ่มมีข่าวเรื่องการปล่อยตัวนักเตะออกมาบ่อยขึ้น โดยเฉพาะ ไมเคิล เบิร์น มิดฟิลด์ฟอร์มตกที่อาจจะโดนโละทิ้งแต่อย่างไรก็ตามยังมีนักเตะอีก 2 รายที่รอวันกลับมาลงเล่นกับทีมในช่วงเลกที่ 2 นี้อย่าง ชาตรี ฉิมทะเล และ ปีเตอร์ แลง

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของนักเตะทั้งสองคนนี้ด้วยตนเองว่า "หลังจากที่ทั้งคู่ต้องพบกับอาการบาดเจ็บอยู่นาน ล่าสุดก็ดีขึ้นมาก โดยในรายของ ชาตรี ฉิมทะเล ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่านั้น ตอนนี้กำลังเร่งทำกายภาพบำบัดอยู่ และคาดว่าน่าจะเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเลกที่ 2 แน่นอน"

"ส่วน ปีเตอร์ แลง ที่กระดูกส้นเท้าแตกจนไปอุดตันที่ข้อเท้า ทำให้ไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้นั้น หลังจากที่นักเตะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงปลายเดือน เมษายน ที่ผ่านมา อาการล่าสุดก็เริ่มดีขึ้นมาก ตอนนี้กำลังเรียกความฟิตอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมกลับมาช่วยทีมในเลกที่ 2 นี้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »