ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีปาดหน้าปลาทูคว้าจอมหนึบจันท์ร่วมทัพแล้ว

กูปรีปาดหน้าปลาทูคว้าจอมหนึบจันท์ร่วมทัพแล้ว

Posted 15/06/2011 by thaileagueonline

 

กูปรีอันตราย ปฏิบัติการสายฟ้าแลบปาดหน้า เอสซีจี สมุทรสงคราม คว้าตัว อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ นายด่านมือหนึ่งจันทบุรี มาร่วมทัพ โดยไม่ มีการเปิดเผยค่าตัว


ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมดังแห่งอีสานในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าพวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แคชทูเดย์ จันทบุรี ทีมในระดับ ดิวิชั่น 1 มาเป็นทายาทของ วัชรพงษ์ กล้าหาญ เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปี

นายทวารวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง “กูปรีอันตราย”และ เอสซีจี สมุทรสงคราม หลังจาก จันทบุรี เกิดปัญหาภายในทีม ทว่า เขาเลือกที่จะย้ายไปสู่ถิ่น ศรีนครลำดวน ซึ่งน่าจะได้รับโอกาสจาก รอยเตอร์ โมไรร่า มากกว่า ปลาทูคะนอง ที่มีทั้ง โนงูชิ ปินโต้ และ ทศพร ศรีเรือง

อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ โดย “ป๋ารอย”หวังจะให้ อนุรักษ์ ขึ้นมาทดแทน วัชรพงษ์ กล้าหาญ และ รูเบน ซาเมน ในอนาคต หลังก่อนหน้านี้พลาดการยืมตัว แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายด่านทีมชาติไทยจาก บีอีซี เทโรศาสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะโอ่ง ชู ดูดู้ คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด
    เดอะโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ซูฮก ดูดู้ ลูกทีมคนใหม่ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ ศรีราชา ซูซูกิ หลังประเดิมแมตช์อุ่นเครื่องเหมา คนเดียว 2 ลูกถล่ม โลมาฟ้าขาว
  • บอร์ดโปลิศบินดูฟอร์มมิดฟิลด์แชมป์เอสลีก ส่อแววโละวิลกินสัน
    นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ บินไปดูฟอร์มกองกลางทีมเอตวน เอฟซี ที่ประเทศสิงคโปร์ เผยอีกว่าอาจมีการยกเลิกสัญญากับ จอห์น วิลกินสัน เนื่องจากนักเตะเสียสมาธิในการฝึกซ้อมเพราะต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็ก
  • พลังเอ็ม มาแล้ว!คว้า ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพเซ็น2ปีค่าหัวครึ่งล้าน
    โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เดินหน้าเสริมแนวรับคว้า ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังจาก บางกอกกล๊าสมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมใส่หมายเลข 23 ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่มั่นใจเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง เข้ามาเติมเต็มแนวรับได้แน่นอน ประทุม เชื่อยึดตัวจริงต่อแน่
  • เนวินกร้าวไม่เกิน 5 ปี บุรีรัมย์ซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ มองข้ามช็อตขอพายอดทีมแห่งแดนอีสาน ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้เป็นอย่างน้อยในฤดูกาลหน้า พร้อมคุยฟุ้งไม่เกิน 5 ปี “ปราสาทสายฟ้า” มีลุ้นซิวถ้วยใบใหญ่แห่งทวีปเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »