ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะโอ่ง ชู ดูดู้ คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด

เดอะโอ่ง ชู ดูดู้ คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด

Posted 15/06/2011 by thaileagueonline

 

เดอะโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ซูฮก ดูดู้ ลูกทีมคนใหม่ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ ศรีราชา ซูซูกิ หลังประเดิมแมตช์อุ่นเครื่องเหมา คนเดียว 2 ลูกถล่ม โลมาฟ้าขาว


ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมในกลุ่มท้ายตารางแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงยกย่อง หลุยส์ เอดูอาโด้ ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวบราซิลว่าจะกลายเป็นกุนแจสำคัญของพลพรรค “บลูมาร์ลิน”ในช่วงเลกสอง และจะช่วยทีมหนีพ้นโซนอันตรายได้อย่างแน่นอน

“ดูดู้” เพิ่งเซ็นสัญญาปีครึ่งย้ายจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มาอยู่ในถิ่น ซูซูกิ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน และล่าสุดเขาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดใหม่เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

“เดอะโอ่ง”ที่เพิ่งพาศรีราชาคว้าชัยชนะนัดแรกเหนือราชนาวีในเกมสุดท้ายก่อนปิดเลกพร้อมกับหนีบ๊วยได้สำเร็จ เผยว่า “ผมเคยเห็นการเล่นของเขาที่ บุรีรัมย์ แม้เวลานั้นจะยังอยู่เวียดนามก็ตาม เขาเป็นผู้เล่นในแบบที่เราต้องการ ความเร็วจังหวะจบสกอร์ และความสามารถเฉพาะตัวเขาช่วยเราได้มากแน่ เราเชื่อว่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

“ดูดู้ รักษาสภาพร่างกายได้ดีมาก แม้จะไม่ได้เล่นในแมตช์อย่างเป็นทางการเกือบครึ่งปีก็ตาม แต่เขาไม่ได้ใช้เวลาที่บราซิลไปแบบเปล่าประโยชน์ เขาสามารถเริ่มต้นกับทีมได้ทันที ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังจากเขา”อดีตกุนซือฮอง อันห์ ยาลาย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดโปลิศบินดูฟอร์มมิดฟิลด์แชมป์เอสลีก ส่อแววโละวิลกินสัน
    นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ บินไปดูฟอร์มกองกลางทีมเอตวน เอฟซี ที่ประเทศสิงคโปร์ เผยอีกว่าอาจมีการยกเลิกสัญญากับ จอห์น วิลกินสัน เนื่องจากนักเตะเสียสมาธิในการฝึกซ้อมเพราะต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็ก
  • พลังเอ็ม มาแล้ว!คว้า ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพเซ็น2ปีค่าหัวครึ่งล้าน
    โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เดินหน้าเสริมแนวรับคว้า ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังจาก บางกอกกล๊าสมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมใส่หมายเลข 23 ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่มั่นใจเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง เข้ามาเติมเต็มแนวรับได้แน่นอน ประทุม เชื่อยึดตัวจริงต่อแน่
  • เนวินกร้าวไม่เกิน 5 ปี บุรีรัมย์ซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ มองข้ามช็อตขอพายอดทีมแห่งแดนอีสาน ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้เป็นอย่างน้อยในฤดูกาลหน้า พร้อมคุยฟุ้งไม่เกิน 5 ปี “ปราสาทสายฟ้า” มีลุ้นซิวถ้วยใบใหญ่แห่งทวีปเอเชีย
  • ฮือฮา!พี่ชายกียานหอกแมวดำสนค้าแข้งไทย 2ยักษ์รุมจีบแล้ว
    พี่ชายแท้ๆของ อซาโมอาห์ กียาน ดาวยิงชื่อก้องของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ แสดงความสนใจอยากมาสร้างความฮือฮาในไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน 2 ยักษ์ใหญ่รุมแย่งตัวอยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »