ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดโปลิศบินดูฟอร์มมิดฟิลด์แชมป์เอสลีก ส่อแววโละวิลกินสัน

บอร์ดโปลิศบินดูฟอร์มมิดฟิลด์แชมป์เอสลีก ส่อแววโละวิลกินสัน

Posted 15/06/2011 by thaileagueonline

 

นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ บินไปดูฟอร์มกองกลางทีมเอตวน เอฟซี ที่ประเทศสิงคโปร์ เผยอีกว่าอาจมีการยกเลิกสัญญากับ จอห์น วิลกินสัน เนื่องจากนักเตะเสียสมาธิในการฝึกซ้อมเพราะต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็ก


นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวถึงความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพช่วงเปิดตลาดนักเตะกลางฤดูกาลว่า "ในวันนี้ (15 มิถุนายน 2554) ผมและ ประเสริฐ ช้างมูล จะเดินทางดูฟอร์มนักเตะต่างชาติในตำแหน่งกองกลางที่เล่นอยู่กับเอตวน เอฟซี แชมป์เอสลีกทีมล่าสุด ซึ่งเราจะเข้าไปชมการแข่งขันสิงคโปร์ คัพ 2011 คู่ระหว่าง เอตวน เอฟซี พบกับตันจง ปาการ์ ที่ควีนส์ทาวน์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะแข่งในเวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศสิงคโปร์) หากว่านักเตะรายนี้ทำผลงานได้เป็นที่พอใจและคุยรายละเอียดกันลงตัวก็อาจจะมีการเซ็นสัญญาในคืนนี้หรือวันพรุ่งนี้เลยก็เป็นได้"

สำหรับนักเตะรายนี้นายวิจักษณ์ ไม่ได้เปิดเผยรายชื่อแต่อย่างใด แต่หากอินทรีเพื่อนตำรวจ คว้ามาร่วมทีมจริง ก็จะทำให้มีนักเตะของเอตวน เอฟซี ย้ายมาเล่นในไทยเป็นรายที่ 2 ต่อจาก คาเล็ด คารูบี้ ที่ปัจจุบันอยู่กับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี

นอกจากนี้ นายวิจักษณ์ ยังเผยถึงนักเตะต่างชาติที่กำลังจะมีการยกเลิกสัญญาด้วยว่า "เราอาจจำเป็นต้องยกเลิกสัญญากับ จอห์น วิลกินสัน กองกลางทีมชาติทีมชาติสิงคโปร์ที่เพิ่งมาร่วมงานกันได้แค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น สาเหตุเป็นเพราะเขามาพร้อมครอบครัวที่มีภรรยาและลูกที่ยังเด็กมากทำให้เป็นกังวล ซึ่งมีบ่อยครั้งที่ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับเราเพราะว่าต้องคอยสลับกับภรรยาดูแลลูก สิ่งนี้คงส่งผลกระทบพอสมควรในระยะยาว โดยเรื่องนี้คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าคงจะรู้เรื่องว่าเขาจะอยู่กับเราต่อหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็ม มาแล้ว!คว้า ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพเซ็น2ปีค่าหัวครึ่งล้าน
    โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เดินหน้าเสริมแนวรับคว้า ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังจาก บางกอกกล๊าสมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมใส่หมายเลข 23 ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่มั่นใจเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง เข้ามาเติมเต็มแนวรับได้แน่นอน ประทุม เชื่อยึดตัวจริงต่อแน่
  • เนวินกร้าวไม่เกิน 5 ปี บุรีรัมย์ซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ มองข้ามช็อตขอพายอดทีมแห่งแดนอีสาน ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้เป็นอย่างน้อยในฤดูกาลหน้า พร้อมคุยฟุ้งไม่เกิน 5 ปี “ปราสาทสายฟ้า” มีลุ้นซิวถ้วยใบใหญ่แห่งทวีปเอเชีย
  • ฮือฮา!พี่ชายกียานหอกแมวดำสนค้าแข้งไทย 2ยักษ์รุมจีบแล้ว
    พี่ชายแท้ๆของ อซาโมอาห์ กียาน ดาวยิงชื่อก้องของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ แสดงความสนใจอยากมาสร้างความฮือฮาในไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน 2 ยักษ์ใหญ่รุมแย่งตัวอยู่ในขณะนี้
  • เสี่ยเหน่ง ยัน อูลริซ ต้องการมาร่วมทัพ กระต่ายแก้ว จริง
    เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กระต่ายแก้ว ออกโรงยืนยันเรื่อง มุนเซ่ อูลริซ นายทวาร การท่าเรือ ต้องการย้ายมาร่วมทัพ บีจี ในเลกที่ 2 เป็นเรื่องจริง แต่ติดตรงที่ต้นสังกัดไม่ยอมปล่อยตัว เชื่อได้มาก็เป็นเรื่องดีแน่นอน พร้อมพอใจกับการกลับมาอยู่หัวตารางอีกครั้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »