ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินกร้าวไม่เกิน 5 ปี บุรีรัมย์ซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เนวินกร้าวไม่เกิน 5 ปี บุรีรัมย์ซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 14/06/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ มองข้ามช็อตขอพายอดทีมแห่งแดนอีสาน ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก  ให้ได้เป็นอย่างน้อยในฤดูกาลหน้า พร้อมคุยฟุ้งไม่เกิน 5 ปี “ปราสาทสายฟ้า” มีลุ้นซิวถ้วยใบใหญ่แห่งทวีปเอเชีย


หลังจากที่ทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านหลังใหม่ นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ถล่มแหลก เชียงราย ยูไนเต็ด 5-0 คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก ไปครองอย่างง่ายดาย  ล่าสุดนายใหญ่ของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ อย่าง เนวิน ชิดชอบประธานสโมสร ได้ออกมาคุยฟุ้งว่า เป้าหมายในปีนี้ของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่ได้อยู่แค่การคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แต่เป็นการเตรียมทีมเพื่อเข้าไปสู้ศึกระดับทวีปอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

โดย เนวิน ได้กล่าวว่า “ในปีนี้เป้าหมายของเราไม่ใช่แค่การคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่เราต้องการสร้างทีมให้มีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับแนวหน้าของทวีปเอเชีย เพราะในฤดูกาลหน้าหากเราเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และได้ลงแข่งขันในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ตนคาดหวังว่าอย่างน้อยทีม บุรีรัมย์ฯ จะต้องผ่านเข้าไปถึงรอบควอเตอร์ไฟนัล หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้จงได้”

พร้อมกันนั้น “บิ๊กเน” ยังได้กล่าวอีกว่า “หากปีนี้เราคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและได้ลงแข่งขันในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ตนมีแผนจะเสริมทัพด้วยการนำนักเตะระดับโลกเข้ามาร่วมทีมหลายคน เพราะตนตั้งใจว่าจะทำให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ กลายเป็นยอดทีมระดับทวีป และสามารถมีลุ้นครองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ภายใน 5 ปี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!พี่ชายกียานหอกแมวดำสนค้าแข้งไทย 2ยักษ์รุมจีบแล้ว
    พี่ชายแท้ๆของ อซาโมอาห์ กียาน ดาวยิงชื่อก้องของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ แสดงความสนใจอยากมาสร้างความฮือฮาในไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน 2 ยักษ์ใหญ่รุมแย่งตัวอยู่ในขณะนี้
  • เสี่ยเหน่ง ยัน อูลริซ ต้องการมาร่วมทัพ กระต่ายแก้ว จริง
    เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กระต่ายแก้ว ออกโรงยืนยันเรื่อง มุนเซ่ อูลริซ นายทวาร การท่าเรือ ต้องการย้ายมาร่วมทัพ บีจี ในเลกที่ 2 เป็นเรื่องจริง แต่ติดตรงที่ต้นสังกัดไม่ยอมปล่อยตัว เชื่อได้มาก็เป็นเรื่องดีแน่นอน พร้อมพอใจกับการกลับมาอยู่หัวตารางอีกครั้งด้วย
  • เฮงบ่นหน้าไม่คมทำทีมเจ๊ง เตรียมเสริมหอกเกรดเอเพิ่ม
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี บ่นกองหน้าทำประตูไม่เฉียบคม ทำให้ทีมทำแต้มหลุดมือปล่อยครั้ง เล็งเสริมหัวหอกเกรดเอเพิ่ม พร้อมดึงตัว นูรูล ศรียานเก็ม กองหน้าดาวรุ่งกลับรังเรียบร้อย หลังปล่อยให้ อาร์แบค ยืมตัวไปใช้งานเลกแรก
  • เมืองทองเปิดขายตั๋วโตโยต้านัดเยือนสิงห์บุรี 800 ใบวันพฤหัสและศุกร์นี้
    สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมขายตั๋วชมเกมนัดปะทะ สิงห์บุรี เอฟซี ในการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ สมาชิกตั๋วปีจองล่วงหน้าวันพุธที่ 15 มิ.ย. ส่วนแฟนบอลทั่วไปซื้อตั๋วได้ในวันพฤหัสและศุกร์ที่ 16,17 มิ.ย. ที่หน้าออฟฟิศธันเดอร์โดม จำนวนจำกัดแค่ 800 ใบเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »